Tin mới

Biệt thự trăm tỷ của nữ ca sĩ nhận lời cầu hôn trước vành móng ngựa, lỡ cưới đến 6 lần

Thứ ba, 10/07/2018, 10:02 (GMT+7)

Sở hữu căn biệt thự đắt tiền cũng như đang có cuộc sống đáng mơ ước nhưng trước đó cuộc sống của Trang Nhung không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng.

Sở hữu căn biệt thự đắt tiền cũng như đang có cuộc sống đáng mơ ước nhưng trước đó cuộc sống của Trang Nhung không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng.

Trang Nhung là ca sĩ sinh ra và lớn lên tại Quảng Ninh, thuộc thế hệ trước Hồ Quỳnh Hương. Cô là cây văn nghệ số 1 của Bưu điện tỉnh lúc bấy giờ khi liên tục đại diện Quảng Ninh thi thố và gặt hái nhiều thành công trong các hội diễn.

Trang Nhung tham dự Liên hoan tiếng hát truyền hình toàn quốc năm 1999, cô và Hồ Quỳnh Hương là hai giọng ca được chú ý và cùng được đặc cách vào học tại Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Do hoàn cảnh gia đình, con đường âm nhạc của Trang Nhung đã trải qua rất nhiều thăng trầm. Đến giờ, cô chủ yếu dành phần lớn thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Trang Nhung hạnh phúc bên ông xã Nhật Phương.

Trang Nhung về sống chung nhà với doanh nhân Ngô Nhật Phương từ năm 1996. Anh Phương là doanh nhân kinh doanh về sản phẩm điện lạnh, xây dựng, xuất khẩu, hơn Trang Nhung rất nhiều tuổi nên gọi nhau là chú – cháu. 

Sau một thời gian cảm mến, rồi yêu nhau, anh Phương đã tỏ tình với Trang Nhung đúng thời gian bị bắt vì tội tái sản xuất thuốc lá. Chuyện tình yêu của anh chị lạ, kịch tính đến mức có thể dựng thành phim. Trang Nhung từng tâm sự trên báo Gia đình và xã hội: "Tôi nhớ khi ông xã đề cập đến chuyện tìm hiểu ngay tại phòng giao dịch của Bưu điện trung tâm tỉnh Quảng Ninh, Anh nói: "Chú đã để ý quan sát cháu từ lâu và thấy cháu chỉ lo làm và học, chú muốn cháu cho chú một cuộc hẹn để bố mẹ chú gặp bố mẹ cháu xin phép tìm hiểu để tính chuyện hôn nhân nghiêm túc…'. Ngay sau đó, anh bị bắt. 

Tại tòa, sau khi bị tuyên án, anh bảo: "Chú bị như vậy, cháu hiểu chú như thế nào? Nếu thương chú, hãy trở thành vợ chú từ hôm nay'. Tôi đồng ý vì tôi thấy sự nề nếp, yêu thương đoàn kết trong gia đình anh, cảm nhận được sự giáo dục con cái rất tốt của gia đình khi về Bắc Ninh thăm quê anh".

Suốt 19 năm qua, dù đã có với nhau mấy mặt con nhưng cặp đôi vẫn chưa tổ chức đám cưới. Anh Phương bảo, anh cũng muốn làm tròn bổn phận để đền đáp vợ và làm cho vợ vui nhưng 6 lần dự định tổ chức đám cưới đều không thành.

 
Trang Nhung đã là mẹ của 4 con.

Đối với Nhật Phương, anh rất biết ơn người vợ đảm đang, chung thủy của mình. Trong con mắt của anh, Trang Nhung là người phụ nữ bình dị nhưng nhận thức sâu sắc, biết hy sinh đúng chỗ, không học đòi, không bon chen. Chị sống cởi mở, dễ gần, tốt bụng và nhân hậu. Đặc biệt, luôn đặt chồng con và hạnh phúc gia đình lên trên hết.

Nhà trăm tỷ của ca sĩ Trang Nhung.
 

Phòng khách sang trọng với nội thất xa hoa.

Biệt thự có thang máy di chuyển trong nhà.

Choáng ngợp với dinh thự trăm tỷ của ca sĩ Trang Nhung - 10

Phòng ngủ lộng lẫy của vợ chồng nữ ca sĩ

Choáng ngợp với dinh thự trăm tỷ của ca sĩ Trang Nhung - 11

Choáng ngợp với dinh thự trăm tỷ của ca sĩ Trang Nhung - 12

Phòng làm việc hiện đại, bày trí những vật dụng độc lạ

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news