Tin mới

Biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng biến thành kho chứa đồ từ thiện

Thứ tư, 19/10/2016, 20:10 (GMT+7)

Căn biệt thự triệu đô của Mr Đàm đã biến thành nhà kho ngập tràn thực phẩm, đồ dùng, sách vở… mà mọi người ở khắp nơi gửi về ủng hộ đồng bào miền Trung trong trận lũ lụt vừa qua.

Căn biệt thự triệu đô của Mr Đàm đã biến thành nhà kho ngập tràn thực phẩm, đồ dùng, sách vở… mà mọi người ở khắp nơi gửi về ủng hộ đồng bào miền Trung trong trận lũ lụt vừa qua.

Trước những hình ảnh về cơn lũ lụt vừa qua ở Quảng Bình, Hà Tĩnh, Đàm Vĩnh Hưng là một trong những sao Việt có hành động thiết thực để ủng hộ bà con miền Trung. Chỉ trong thời gian ngắn, Đàm Vĩnh Hưng đã tự mình đóng góp và kêu gọi bạn bè nghệ sĩ cùng người hâm mộ ủng hộ những món quà thiết thực chuyển đến bà con miền Trung.

Sau những lời chia sẻ, kêu gọi của “ông hoàng nhạc Việt”, đã có rất nhiều mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đã chung tay cùng nam ca sĩ. Không chỉ ủng hộ bằng tinh thần, tiền bạc mà nhiều vật phẩm cũng đã được mọi người gửi về nhà Đàm Vĩnh Hưng để ủng hộ cho người dân miền Trung.

Căn biệt thự triệu đô của Mr Đàm đã biến thành nhà kho, ngập tràn vật phẩm từ thực phẩm, đồ dùng, sách vở… mà mọi người ở khắp nơi gửi về.

Dòng chia sẻ trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng.

 
 

Biệt thự nhà Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành kho chứa đồ ủng hộ đồng bào miền Trung.

Trước đó Đàm Vĩnh Hưng cũng kêu gọi khán giả của mình: “Hãy tham gia tất cả các lời kêu gọi nào mà cả nhà mình đọc được hoặc nhìn thấy đâu đó trên báo chí nhé! Chỉ cần mỗi người một chút thôi so với 80 triệu dân thì sẽ đủ bao bọc 10 triệu người dân miền trung đang phải khốn đốn sống trong sự hoang mang, lo sợ. Hưng sẽ cùng đồng hành các kiểu để nhanh nhất có thể giúp họ có thêm sự chia sẻ".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news