Tin mới

Biệt thự triệu đô và gia thế của Á hậu 1 Huyền My

Thứ tư, 10/12/2014, 08:47 (GMT+7)

Á hậu 1 Huyền My là cái tên được chú ý nhiều nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với nhan sắc vượt trội.

Á hậu 1 Huyền My là cái tên được chú ý nhiều nhất trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 với nhan sắc vượt trội. 

Huyền My tên đầy đủ là Nguyễn Trần Huyền My. Cô sinh năm 1995 và là con cả trong gia đình có hai người con. Bố của Huyền My đang làm ở Viện Hàn Lâm Đức thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội còn mẹ làm việc ở thẩm mỹ viện.

Hiện tại, Huyền My đang sống cùng bố mẹ, em trai và bà nội trong một biệt thự rộng 800m2 tại Hà Nội. Sinh sống tại căn biệt thự cùng với bà nội, bố mẹ và cậu em trai, Huyền My nói đây là chốn đi về tuyệt vời nhất mà cô đang có được.

Biệt thự 800m2 tại Hà Nội của gia đình Á hậu Huyền My

Bể bơi rộng rãi

Xem video Huyền My chia sẻ bí quyết làm đẹp

 

Huyền My năm nay 19 tuổi, là sinh viên Học viện Thời trang London. Bên cạnh danh hiệu Á hậu 1, Huyền My được trao giải Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất.

Huyền My từng tham dự Siêu mẫu Châu Á 2011 (Asian Super Model Contest 2011) và đoạt giải Siêu mẫu ảnh. Cô vừa giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014.

Với lượng fan hùng hậu, lại xinh đẹp và được biết đến trước đây qua biệt danh "Siêu mẫu xe hơi" từ năm 16 hay danh hiệu "Siêu mẫu ăn ảnh châu Á" trong cuộc thi tổ chức tại Trung Quốc, Nguyễn Trần Huyền My chính là Hot girl nổi bật trong dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014. Vì lẽ đó, việc Huyền My chỉ giành Á hậu 1 khiến nhiều người tiếc nuối và quay sang xỉa xói Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Thời gian gần đây, Á hậu Huyền My vướng phải không ít rắc rối từ nghi vấn bộ ảnh phản cảm trong quán bar. Được biết,  ngay sau buổi chụp ảnh đầu tiên tại Tp.HCM cùng Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Á hậu Diễm Trang, Huyền My đã về Hà Nội ngày 8/12, để chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ với BTC Hoa hậu Việt Nam.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news