Tin mới

So biệt thự của Hoa hậu Hà Kiều Anh, Ngô Mỹ Uyên, Thu Hương

Thứ hai, 19/10/2015, 11:42 (GMT+7)

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Ngô Mỹ Uyên và Á hậu quý bà Thu Hương sở hữu những căn hộ sang trọng, xa hoa trong làng giải trí Việt.

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Ngô Mỹ Uyên và Á hậu quý bà Thu Hương sở hữu những căn hộ sang trọng, xa hoa trong làng giải trí Việt.

Lời tựa: Bên cạnh tài năng nghệ thuật, cuộc sống thường nhật của các ngôi sao là chủ đề chưa bao giờ hết "hot" đối với công chúng. Một trong những mối quan tâm hàng đầu của độc giả là họ luôn muốn biết thần tượng của mình ở trong những cơ ngơi như thế nào, rộng, hẹp hay giàu có ra sao. Loạt bài Nhà Sao sau đây sẽ giúp độc giả có cái nhìn gần hơn với cuộc sống của những nghệ sĩ. Có người trong số họ sở hữu những biệt thự hàng triệu đô, song có người chỉ mơ một căn phòng trọ nhỏ đủ để che nắng, che mưa...

[mecloud]yEWEiBQDpN[/mecloud]

Biệt thự 400 tỷ của hoa hậu Hà Kiều Anh

Hà Kiều Anh đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ có cuộc sống viên mãn, Hoa hậu Hà Kiều Anh còn khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu căn biệt thự 400 tỷ xa hoa rộng 500m2 tại quận 2, TP. HCM.

Được biết căn biệt thự được xây dựng hơn ba năm. Bên ngoài căn biệt thự được trồng nhiều cây xanh.

Không gian xanh bên ngoài căn biệt thự triệu đô của Hà Kiều Anh. Ảnh internet
Phòng khách sang trọng, màu vàng quý phái. Ảnh internet
Phòng ngủ với gam màu đỏ chủ đạo, được thiết kế giống phòng ngủ của vua chúa thời xưa. Ảnh internet
Bể bơi rộng và thoáng của Hoa hậu Hà Kiều Anh. Ảnh internet

Biệt thự 20 tỷ của Á hậu quý bà Thu Hương

Thu Hương từng là Hoa khôi thể thao 1995. Năm 2011, chị đã bất ngờ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới và đạt danh hiệu Á hậu 1. Cô là gương mặt đắt show khi làm diễn viên, MC truyền hình. Á hậu quý bà Thu Hương là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh.

Toàn cảnh căn biệt thự 20 tỷ của Á hậu quý bà Thu Hương

Hiện tại, Thu Hương có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng - doanh nhân Nguyễn Hoài Nam và 2 cậu con trai kháu khỉnh.

Á hậu quý bà Thu Hương sở hữu hai căn hộ sang trọng. Ngoài căn hộ sang trọng ở Phú Mỹ Hưng, cô còn khiến nhiều người ghen tỵ về biệt thự rộng lớn ở quận 9, nằm ven sông Sài Gòn.

Căn biệt thự sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo. Ảnh internet
Nơi nghỉ ngơi, thư giãn của Thu Hương. Ảnh internet

Căn biệt thự của quý bà Thu Hương được  thiết kế với một không gian phảng phất hồn quê nhưng rất hiện đại. Khu biệt thự được hoàn thành vào cuối năm 2010 với kiến trúc độc đáo, chủ yếu sử dụng gỗ quý làm chất liệu.

Kệ sách vừa làm trang trí vừa ngăn phòng. Ảnh internet

Lối thiết kế dựa trên ý tưởng của kiểu nhà ba gian và nhà rường truyền thống với các cây cột lớn giữa nhà và lối đi theo không gian mở, sao cho tất cả các ô cửa đều đón ánh nắng, gió sông và không khí tươi mát.

Biệt thự dát vàng của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Ngô Mỹ Uyên từng đoạt giải Hoa hậu quốc tế thời trang Ai Cập năm 1999. Sau một thời gian đăng quang, cô lui về ở ẩn và sang Mỹ  làm ảo thuật gia, kết hôn với người chồng giàu có bên đó.

Cô được mệnh danh là "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam" khi sở hữu căn biệt thự dát vàng 300 tỷ.

Phòng khách sang trọng được dát vàng. Đã từng có tin đồn, phần trần nhà dát vàng lấp lánh, ước tính trị giá 2 triệu USD. Ảnh internet
Bàn trang điểm được thiết kế cầu kỳ, sang trọng.Toàn bộ sản phẩm, vật trang trí trong ngôi nhà đều thuộc vào hàng hiếm trên toàn thế giới được mang từ Mỹ về. Ảnh internet
Phòng ngủ sang trọng. Trên nền vàng nổi bật, ngôi nhà như một cung điện vương giả tráng lệ với hồ bơi rộng rãi, hệ thống phun nước mát-xa hiện đại, phòng xem phim giải trí mang đẳng cấp Mỹ. Ảnh internet
Bể bơi trong nhà sạch đẹp. Ảnh internet

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news