Tin mới

Biệt thự xây trái phép của đại gia vàng được gia hạn tháo dỡ

Thứ hai, 17/08/2015, 19:20 (GMT+7)

Biệt thự xây trái phép ở Đà Nẵng của đại gia vàng vừa được gia hạn tháo dỡ đến hết ngày 30/11/2015, tức là thêm 3 tháng so với thời hạn ban đầu.

Biệt thự xây trái phép ở Đà Nẵng của đại gia vàng vừa được gia hạn tháo dỡ đến hết ngày 30/11/2015, tức là thêm 3 tháng so với thời hạn ban đầu.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, ngày 17/8, UBND TP.Đà Nẵng cho biết, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ đã ký công văn đồng ý gia hạn thêm thời gian tháo dỡ biệt thự của ông Ngô Văn Quang (Giám đốc công ty vàng Phước Minh) xây trái phép trên núi Hải Vân, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Biệt thư xây trái phép ở Đà Nẵng của đại gia vàng được gia hạn tháo dỡ

Công văn nêu rõ, thời hạn tháo dỡ đước gia hạn đến hết ngày 30/11/2015, tức là thêm 3 tháng so với thời hạn ban đầu. Ngoài ra, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng cũng giao UBND quận Liên Chiểu kiểm tra, giám sát viện tháo dỡ biêt thự của đại gia vàng và khôi phục lại tình trạng ban đầu đảm bảo hoàn thành theo đúng thời gian.

Trước đó, ngày 4/7, UBND thành phố Đà Nẵng đã có văn bản không đồng ý với kiến nghị của ông Ngô Văn Quang về việc xin tồn tại các công trình trái phép nói trên. HĐND thành phố đề nghị các cấp chính quyền, quận Liên Chiểu, phường Hòa Hiệp Bắc, Chi cục Kiểm lâm, Sở Tài nguyên – Môi trường và các ngành có liên quan vận động hộ vi phạm tự giác tháo dỡ hoặc dùng biện pháp hành chính một cách nghiêm minh để tháo dỡ ngay, không để kéo dài nữa, chậm nhất cuối tháng 8 là kết thúc.

Tuy nhiên, sau đó ông Ngô Văn Quang đã có đơn xin gia hạn thêm thời gian vì cho rằng cuối tháng 8 phải hoàn thành việc tháo dỡ là không kịp.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news