Tin mới

Biết vợ cũ có người mới, Bằng Kiều 'đăng đàn' tâm sự sâu sắc

Thứ ba, 29/10/2019, 14:11 (GMT+7)

Biết vợ cũ - Trizzie Phương Trinh có bạn trai mới, ca sĩ Bằng Kiều đã có đôi dòng tâm sự đầy sâu sắc về người từng là vợ của mình.

Sau 6 năm ly hôn Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh chính thức công khai có bạn trai mới. Khi biết tin vợ cũ có bạn trai, ca sĩ Bằng Kiều đã viết đôi dòng tâm sự khiến nhiều người phải "tâm phục khẩu phục" vì sự văn minh sau ly hôn của cả hai.

Bằng Kiều chia sẻ tâm sự khi biết vợ cũ có người mới. Ảnh internet

Bằng Kiều nhắn nhủ: "Vậy là cuối cùng bà bạn tôi cũng tìm được người đàn ông để dựa, để bầu bạn và chia sẻ. Và quan trọng hơn, các con chúng ta có thêm 1 người cha yêu thương tụi nó vô điều kiện. Cuộc đời này không nói trước được điều gì nhưng tôi tin vào sự lựa chọn của bà bạn, tin vào sự sắp xếp của Bề Trên dành cho chúng ta và các con. Vì bà bạn tôi xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp. Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi. Và luôn cảm ơn người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc 3 thiên thần mà đến giờ tôi sống, làm việc chỉ vì tụi nó. 1 lần nữa, chúc mừng và cảm ơn bà bạn".

Dù chia tay nhưng gia đình Bằng Kiều vẫn luôn vui vẻ. Ảnh internet

Trong showbiz, hiếm có cặp vợ chồng nào có cách ứng xử sau ly hôn văn minh như Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh. Hết duyên nhưng tình nghĩa với họ vẫn luôn đong đầy. Dù không còn duyên làm vợ chồng nhưng cả hai vẫn luôn coi nhau như tri kỷ, cùng nhau dành thời gian yêu thương các con. Chia tay không một lời trách móc đổ lỗi, mà ngược lại, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn luôn nói tốt về nhau mỗi khi được nhắc đến.

Vậy là, cuối cùng Trizzie Phương Trinh cũng đủ mạnh mẽ để yêu thêm lần nữa sau khi chia tay chồng. Về phía Bằng Kiều, giọng ca gốc Hà Nội vẫn còn độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news