Tin mới

Biểu diễn thời trang, cách đi thất thểu của thủ môn U23 VN Bùi Tiến Dũng gây tranh cãi

Thứ hai, 23/04/2018, 08:36 (GMT+7)

"Cậu đẹp nhất khi đeo găng tay, quần đùi áo số thôi Dũng. Lo mà bắt bóng đi Dũng ơi", một dân mạng bình luận.

"Cậu đẹp nhất khi đeo găng tay, quần đùi áo số thôi Dũng. Lo mà bắt bóng đi Dũng ơi", một dân mạng bình luận.

Đêm diễn khép lại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè 2018 đã gây bất ngờ lớn cho khán giả với sự xuất hiện của thủ môn U23 Việt Nam  trong vai trò vedette.

Vốn sở hữu ngoại hình tương đối chuẩn, khuôn mặt sáng nên ngay từ lúc bước ra sân khấu, Bùi Tiến Dũng đã khiến mọi người trầm trồ khen ngợi vì thần thái không kém gì một người mẫu chuyên nghiệp.

Biểu diễn thời trang, cách đi thất thểu của thủ môn U23 VN Bùi Tiến Dũng gây tranh cãi - Ảnh 1.
 

Thế nhưng, đến khi anh bắt đầu sải bước thì rất nhiều người đã phải giật mình ngỡ ngàng. Những bước catwalk của Bùi Tiến Dũng khá buồn cười. 

Trên Fanpage của Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân/Hè 2018, rất nhiều ý kiến đã nhận xét về dáng đi của Bùi Tiến Dũng như sau: "Trông chả ra làm sao, xấu mất cả sàn runway","Ảnh lên nhìn đẹp lung linh mà đi thì ôi thôi", "Tôi đã sốc khi nhìn thấy idol của mình sải bước", "Còn quên cái làn ra chợ mua rau nữa Dũng ơi"...

Ngoài nhận xét về dáng đi, cư dân mạng còn bình luận sôi nổi về việc "lấn sân thời trang" của Thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Không ít bình luận cho rằng Bùi Tiến Dũng chỉ hợp với sân cỏ, chứ không hợp với sàn runway. "Cậu đẹp nhất khi đeo găng tay, quần đùi áo số thôi Dũng. Lo mà bắt bóng đi Dũng ơi, trên sân cỏ mà không toả sáng thì mọi người cho em ra rìa luôn đấy", một dân mạng viết.

Tuy nhiên, phần đông quan điểm của dân mạng lại khá vui vẻ với điều này. Họ cho rằng nhìn những bước chân lúng túng của Bùi Tiến Dũng rất dễ thương. Và họ hoàn toàn có thể thông cảm cho một thủ môn diễn catwalk, vì anh ta không thể nào chuyên nghiệp như một người mẫu thực sự được.

"Dũng thủ môn, có học catwalk bao giờ đâu. Đây là được Nhà thiết kế mời nên nhận lời thôi. Sao lại xét tính chuyên môn nhỉ? Dũng đâu phải model?", một dân mạng bênh vực Tiến Dũng.

"Thật sự thấy hầu hết bình luận của mọi người đều không mấy tích cực. Thừa nhận, Dũng không phù hợp với công việc này và mình đồng ý rằng Dũng là của sân cỏ. Nhưng tại sao một số bạn lại gắt lên như thế?

Phải hiểu là người ta chỉ học bắt bóng chứ không học vẫy tay, chạy khởi động chứ không đi trình diễn. Người ta đang hot, mời về quảng cáo thì làm sao mà soi như thế?", một dân mạng khác có quan điểm tương tự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news