Tin mới

Biểu hiện bất thường của của nghi can sát hại con 10 tháng tuổi ở Điện Biên

Thứ bảy, 16/02/2019, 20:43 (GMT+7)

Theo cơ quan chức năng, ông Lò Văn Luân có một số biểu hiện bất thường trước khi sát hại con trai 10 tháng tuổi trong nhà tắm ở Điện Biên.

Theo cơ quan chức năng, ông Lò Văn Luân có một số biểu hiện bất thường trước khi sát hại con trai 10 tháng tuổi trong nhà tắm ở Điện Biên.

Liên quan đến vụ việc, bố đẻ sát hại con 10 tháng tuổi trong nhà tắm, trao đổi với PV Vietnamnet, ông Quàng Văn Pâng, Phó chủ tịch UBND xã Thanh Luông hôm nay cho biết, tối 16/2, Lò Văn Luân (SN 1993, trú tại bản Hua Nguống, xã Ẳng Cang, huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên) ăn cơm tại nhà bố vợ là ông Lò Văn Ơn (85 tuổi, ở xã Thanh Luông).

Bỗng nhiên Luân bế cháu Lò Minh Kh. (10 tháng tuổi), con đẻ của mình đi vào nhà tắm chốt cửa lại, không cho ai vào.

“Gia đình ông Ơn đang ngồi ăn nghe thấy tri hô liền ra nhà tắm thì thấy Luân chốt cửa phía trong. Khi mọi người phá cửa nhà tắm xông vào thì thấy cháu bé đã tử vong. Luân dùng dao đâm vào bụng mình”, ông Pâng thông tin.

Ngôi nhà xảy ra vụ án. Ảnh Vietnamnet

Cũng trao đổi với PV TTXVN, ông Pâng cho biết,  hai vợ chồng Luân kết hôn được hơn một năm, cháu K. là kết quả của tình yêu đôi lứa giữa hai vợ chồng. Ở địa phương, cuộc sống gia đình của vợ chồng Luân cũng êm ấm, không gây điều tiếng gì ảnh hưởng đến hàng xóm láng giềng.

Đến thời điểm hiện tại, Lò Văn Luân đã qua cơn nguy kịch, tỉnh táo, sức khỏe đang hồi phục đã làm việc được với cơ quan chức năng, Lò Văn Luân đã thừa nhận hành vi giết con của mình và tự sát. Tuy nhiên đến thời điểm này lời khai của Luân khá mâu thuẫn và có nhiều điểm bất thường.

Hiện cơ quan công an vẫn canh giữ cẩn mật đối tượng này trong bệnh viện và đang đấu tranh mở rộng vụ án.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news