Tin mới

Biểu hiện lạ lùng của chú rể khi bị người yêu cũ bóc phốt trong đám cưới

Thứ hai, 22/06/2020, 15:48 (GMT+7)

Bị người yêu cũ của chồng phá đám ngay trong hôn lễ của mình nên cô dâu buồn ra mặt là chuyện dễ hiểu, nhưng chú rể lại tươi cười dửng dưng như coi đó là trò đùa vậy.

Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao về một clip người yêu cũ của chú rể cướp sân khấu để bóc phốt chú rể. Trong clip, khi chú rể đang ở bên nhà gái để làm thủ tục rước dâu, thì cô gái này đã lên trình bày một ca khúc để hát tặng người yêu cũ.

Sau màn ca hát, cô gái khiến hôn trường bất ngờ với tuyên bố: "Em với chú rể đây có duyên nhưng không có phận. Tình cảm 3 năm 7 tháng không bằng tình cảm 1 tháng...".

Đây được xem là bài học cho bất cứ ai có ý định mời người yêu cũ đến dự đám cưới. Bởi chúng ta không thể lường trước được họ sẽ hành động gì trong ngày vui của mình.

Thấy người yêu cũ của chú rể còn đang ngập ngừng, ban tổ chức đã vội chen ngang chữa cháy: "Vâng có lẽ là cô dâu...". Nhưng nữ chính trong clip đã ra hiệu ngăn người của ban tổ chức nói và tiếp tục trình bày: "Đáng nhẽ ra người ngồi bên chú rể ngày hôm nay không phải là cô đâu mà là em. Từ ngày hôm nay chị S đây là vợ anh C. Em...".

Bỗng dưng bị người cũ phá đám, chủ rể chỉ biết cười trừ, ngượng ngùng và không biết nói gì hơn, trong khi cô dâu thì buồn ra mặt.

Thấy chuyện chẳng lành, người của ban tổ chức quyết định chữa cháy bằng tuyên bố đã đến giờ nhà trai rước cô dâu về dinh.

Cô gái sau vài phút bối rối đã cay cú bỏ đi trước những ánh mắt của quan khách đổ dồn về mình.

Ngay khi được đăng tải, clip đã gây bão mạng và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ Cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, chia tay rồi đã không còn là gì của nhau tại sao không chấp nhận mối quan hệ bạn bè tốt đẹp mà lại hành xử vô duyên khiến ai cũng cảm thấy khó xử?

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng hoài nghi rằng, chắc chắn chú rể này đã bội bạc cô gái nên cô ta mới ôm hận như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news