Tin mới

Bill Gates nhận được nút vàng Youtube đúng dịp sinh nhật tuổi 64

Thứ năm, 31/10/2019, 12:10 (GMT+7)

Tỷ phú doanh nhân Bill Gates mới đây đã đón nhận niềm vui khi nhận nút vàng từ Youtube.

Cái tên Bill Gates nổi tiếng trên toàn thế giới và không còn là cái tên xa lạ với mọi người. Bill Gates được biết đến với vai trò là nhà đồng sáng lập Tập đoàn Microsoft và là một trong những người giàu nhất hành tinh.

Theo ước tính của Bloomberg, Tỷ phú Bill Gates hiện sở hữu khối tài sản khổng lồ với hơn 107 tỷ USD và là một trong số 2 người sở hữu trên 100 tỷ USD trên toàn thế giới, sánh vai cùng nhà sáng lập hãng thương mại điện tử Amazon - Jeff Bezos.

Hơn nữa, với số tài sản khổng lồ của mình, Bill Gates cũng đã bỏ ra hàng chục tỷ USD để làm Từ thiện và để Jeff Bezos "soán ngôi" ông vào năm 2017.

Ít ai biết rằng Bill Gates còn được biết đến là một Youtuber khi cùng vợ mình là bà Melinda Gates lập kênh YouTube vào năm 2012 và lấy tên là Bill Gates.

Bill Gates nhận được nút vàng từ YouTube đúng dịp đón sinh nhật tuổi 64 của mình. Ảnh: Internet

Các đoạn video trên kênh của tỷ phú Bill Gates chủ yếu đăng tải các video ngắn truyền cảm hứng nhằm mục đích chia sẻ tầm nhìn của họ về tương lai và những hoạt động thiện nguyện nhằm thay đổi xã hội của tổ chức từ thiện do họ sáng lập.

Hai vợ chồng tỷ phú Bull Gates đã hoạt động trên kênh YouTube trong vòng 7 năm qua và mới đây đã cán mốc 1 triệu người đăng ký, nhận được nút vàng chứng nhận của  nền tảng chia sẻ video lớn nhất hành tinh.

Điều đáng chú ý là cũng vào hôm 28/10 vừa qua, tỷ phú nổi tiếng nhất hành tinh đã đón sinh nhật lần thứ 64 của mình.

Việc nhận nút vàng từ kênh YouTube có thể coi là một trong những món quà ý nghĩa đối với ông.

Bill Gates cũng đã đăng tải video đập hộp nút vàng với tựa đề "Cảm ơn 1 triệu người đăng ký của chúng tôi". Chỉ trong vòng 5 ngày, video dài chưa đầy 30 giây này đã đạt 1,8 triệu lượt xem.

Thậm chí, người hâm mộ ông còn để lại bình luận khá thú vị rằng "Bill Gates là YouTuber duy nhất có khả năng mua lại YouTube".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news