Tin mới

Một Sở 6 phó ở Bình Định: Điều động cho thôi chức nhiều nhân sự

Thứ năm, 01/06/2017, 10:49 (GMT+7)

Liên quan đến vụ "thừa" phó giám đốc Sở, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, từ 1/6, tỉnh Bình Định đã ra quyết định điều động nhiều nhân sự để đảm bảo một Sở chỉ có 3 phó.

Liên quan đến vụ "thừa" phó giám đốc Sở, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, từ 1/6, tỉnh Bình Định đã ra quyết định điều động nhiều nhân sự để đảm bảo một Sở chỉ có 3 phó.

Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Định có đến 6 Phó Giám đốc, còn Sở NN&PTNT có đến 5 phó. Ảnh: Dân trí

Theo thông tin trên Thanh Niên, Dân trí, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, UBND tỉnh Bình Định đã ra quyết định điều động và cho thôi chức đối với các Sở “thừa” Phó Giám đốc mà báo chí phản ánh thời gian qua.

Sở Nội vụ tỉnh Bình Định cho biết từ ngày 1/6, Sở Tài nguyên Môi trường tỉnh này chỉ có 3 phó giám đốc, giảm 1 nửa so với trước đây. Trong số 6 Phó giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường thì trong ngày 31/5, ông Trần Đình Chương được điều động và bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở KH-CN tỉnh, ông Nguyễn Văn Tiến nghỉ hưu, ông Nguyễn Hiếu chỉ còn giữ chúc Giám đốc Văn phòng đăng ký đất đai (thuộc Sở Tài nguyên Môi trường).

Sau khi ông Huỳnh Ngọc Thắng - Phó Giám đốc Sở Nội vụ kiêm Trưởng ban Tôn giáo tỉnh nghỉ hưu, thì Sở Nội vụ cũng chỉ còn 3 phó giám đốc.

Sở Công Thương cùng chỉ còn 3 phó giám đốc sau khi ông Phạm Tấn Thành được điều động sang làm Phó viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế xã hội.

Đối với Sở NN&PTNT, ông Nguyễn Văn Trượng đã được điều động, bổ nhiệm giữ chức Phó ban Dân vận tỉnh. Lãnh đạo tỉnh Bình Định cũng đang làm hồ sơ và các thủ tục pháp lý trình Bộ Nội vụ đê xin ý kiến về việc ông Nguyễn Hiếu Hòa, Phó giám đốc Sở NN&PTNT nghỉ hưu trước tuổi.

Trước đó, trong buổi làm việc với Đoàn kiểm tra số 471 của Bộ Chính trị, ông Hồ Quốc Dũng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cam kết thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ, từ ngày 1/6 tới, địa phương này sẽ không còn Sở nào có quá 3 Phó Giám đốc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news