Tin mới

Bình Định: Rủ nhau đi tắm sông, 4 học sinh tiểu học đuối nước thương tâm

Chủ nhật, 12/08/2018, 19:17 (GMT+7)

Ngày 12/8, lãnh đạo huyện Hoài Ân (Bình Định) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 4 học sinh tiểu học tử vong.

Ngày 12/8, lãnh đạo huyện Hoài Ân (Bình Định) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ Đuối nước thương tâm khiến 4 học sinh tiểu học tử vong.

Báo Giao Thông đưa tin, vào chiều 11/8, 4 học sinh (đang học lớp 3 và 4) ở thôn Vạn Hòa (xã Ân Hảo Đông, huyện Hoài Ân) cùng rủ nhau đi câu cá rồi xuống sông đoạn gần nhà chống lũ, khu vực cạnh sông An Lão chảy về thôn Vạn Hòa để tắm.

Chiều tối không thấy các em về nhà nên gia đình đi tìm thì phát hiện 4 học sinh bị đuối nước. Ngay sau đó, cơ quan chức năng và người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm và vớt được thi thể các em. 

Ảnh minh họa

Trao đổi với Dân Trí, Ông Nguyễn Đình Hưng - Chủ tịch UBND xã Ân Hảo Đông cho biết, gia đình các em học sinh trên đều khó khăn, bố mẹ đi làm, các em ở nhà đi chơi nên dẫn đến sự việc thương tâm trên.

Mùa này, nước sông cạn nhưng các cháu tắm đúng chỗ nước sâu. Rất có thể một cháu bị sụp vào hố nước sâu, các cháu còn lại ra cứu rồi kéo nhau dẫn đến chết đuối.

Theo ông Hưng, hiện thi thể các học sinh đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền huyện Hoài Ân phối hợp với địa phương tổ chức thăm hỏi, động viên và chia buồn đồng thời hỗ trợ cho gia đình các cháu xấu số.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

7 típ bảo vệ bé khi đi biển mà nhiều phụ huynh vô tình làm ngơ

Đi biển luôn là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình mỗi dịp hè về. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh sẽ phải hết sức chú ý để đảm bảo an toàn cho con trẻ khi bé xuống biển chơi.