Tin mới

Bình Dương: Tai nạn ô tô lật ngửa ở ngã tư, 12 người cầu cứu

Chủ nhật, 31/05/2020, 19:11 (GMT+7)

Vụ tai nạn xảy ra ở ngã tư Thủ Dầu Một, hai chiếc xe tông nhau rồi lật ngửa. Nhiều người trên xe bị thương gào khóc cầu cứu, trong đó có trẻ em và người già.

Theo tin tức từ Dân Việt và Dân trí, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 15h30 ngày 31/5, tại ngã tư Phạm Văn Đồng giao với đường Lý Thái Tổ (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Hiện trường vụ tai nạn lật xe ở Bình Dương (ảnh Dân trí)

Thời điểm xảy ra tai nạn, xe ô tô biển số TPHCM (trên xe có 2 người lớn và 2 trẻ nhỏ) lưu thông trong trung tâm thành phố mới Bình Dương. Khi chạy đến đường Phạm Văn Đồng - Lý Thái Tổ thì xảy ra va chạm với xe ô tô 7 chỗ (trên xe có 3 người lớn, 5 trẻ em).

Trên xe có 12 người đều bị mắt kẹt (ảnh Soha)

Cú va chạm cực mạnh đã khiến chiếc xe chở 4 người lật ngửa, "chổng vó" lên trời, xe 8 chỗ bị lật ngang đường. Tất cả 12 người trong xe bị mắc kẹt, gào thét cầu cứu.

>> Xem thêm: Đi bạo động, thanh niên Mỹ vẫn kịp 'loot' đôi giày Nike Air Mag gần 800 triệu đồng về dùng

Người dân phát hiện vụ tai nạn đã nhanh chóng hợp sức lật lại chiếc xe 7 chỗ, phá cửa, giải cứu nhiều trẻ em và người lớn mắc kẹt trong 2 chiếc xe ra ngoài.

Người chứng kiến cho biết một xe cố tình vượt đèn đỏ (ảnh Dân Việt)

Theo ghi nhận ban đầu, vụ tai nạn khiến ít nhất 7 người ngồi trên 2 xe bị thương, trong đó có 1 cụ bà ngồi trên xe 7 chỗ bị thương nặng. Những nạn nhân khác chỉ bị thương nhẹ.

Về phần 2 chiếc xe đều bị hư hỏng nằm giữa ngã tư. Theo một số nhân chứng chứng kiến vụ tai nạn, một trong 2 chiếc xe đã cố tình vượt đèn đỏ nên mới xảy ra tai nạn nghiêm trọng này.

Đến 16h30 cùng ngày, lực lượng chức năng phường Phú Hòa vẫn đang có mặt tại hiện trường để chờ CSGT TP Thủ Dầu Một xuống giải quyết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news