Tin mới

Bình Dương: Cả gia đình 3 người chết bất thường trong căn phòng khóa trái

Thứ hai, 27/05/2019, 13:38 (GMT+7)

Người hàng xóm sang nhà phát hiện cả gia đình anh Cường gồm 3 người và một thai nhi sắp sinh đã tử vong.

Tin tức trên VietNamNetThanh Niên cho hay, tới 12 giờ trưa nay (27/5), Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ vụ cả gia đình 3 người được phát hiện chết trong căn phòng trọ khoá trái.

Người dân khu vực chấn động trước thông tin vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM

Theo đó khoảng 9h sáng nay tại khu phố Bình Đường 4 (P.An Bình, TX.Dĩ An, Bình Dương) người dân sinh sống ở đây cùng bảo vệ dân phố đã đến mở cửa phòng trọ phát hiện anh Trần Văn Cường (35 tuổi, quê Thanh Hoá) chết trong tư thế treo cổ trong phòng trọ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Công an bảo vệ nghiêm ngặt hiện trường. Ảnh: Trí Thức Trẻ

Kinh hãi hơn dưới nền nhà là chị Phạm Thị Hằng (31 tuổi) và người con gái út 3 tuổi của hai anh chị đã tử vong. Được biết chị Hằng đang mang thai chuẩn bị sinh. Trên đầu giường có con dao dính đầy máu.

Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định, có thể đây là vụ án chồng giết vợ rồi tự sát. Hàng trăm người dân hiếu kì đang đứng theo dõi vụ án mạng.

Trước đó trên Công an TP.HCM dẫn lời người nhà của chị Hằng cho hay tối ngày 26/5, chị Hằng có gọi điện thoại cho người dì ruột 2 lần vào lúc 22h. Tuy nhiên lúc này đã khuya, người dì đi ngủ nên không biết. Sáng nay mới thấy cuộc gọi nhỡ nên báo cho em gái của chị Hằng tới kiểm tra.

Khi người em gái tới thì thấy phòng khoá trong, gõ cửa nhưng không ai ra mở. Nghĩ gia đình chị đang ngủ nên người em gái quay về.

Phía cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news