Tin mới

Bình Dương: Đập kính xe hơi trộm hơn 1 tỷ đồng

Thứ sáu, 20/04/2018, 11:24 (GMT+7)

Đỗ xe hơi trên vỉa hè để vào phòng công chứng, tài xế quay ra thì phát hiện kính xe bị đập bể và hơn 1 tỷ đồng để trong xe đã bị "bốc hơi".

Đỗ xe hơi trên vỉa hè để vào phòng công chứng, tài xế quay ra thì phát hiện kính xe bị đập bể và hơn 1 tỷ đồng để trong xe đã bị "bốc hơi". 

Người lao độngTuổi Trẻ cho hay chiều ngày 19/4, Công an TX. Thuận An, Bình Dương đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, truy tìm người đập kính xe hơi và trộm hơn 1 tỷ đồng. 

Theo đó, sự việc diễn ra vào khoảng 14h chiều cùng ngày trên đường Nguyễn Trãi, P. Lái Thiêu, TX. Thuận An. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Lúc này xe hơi mang BKS  61A-344.52 đỗ trên vỉa hè để vào một phòng công chứng bên đường. Cùng lúc này, một chiếc xe hơi khác cũng đến đậu xe trước khu vực này để công chứng.

Sau đó khoảng 30 phút, hai tài xế quay ra khu vực đậu xe thì tá hỏa phát hiện cửa kính xe đã bị đập bể. 

Khai báo tại cơ quan công an, một tài xế cho biết, trên xe có 1 tỷ đồng vừa rút ngân hàng đã bị trộm. Xe còn lại không mất tài sản nhưng phần kính xe bị đập hỏng, đồ đạc bên trong bị xáo trộn.

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Bình Dương liên tiếp xảy ra các vụ đập kính xe trộm tài sản, trong đó chủ yếu diễn ra tại thị xã Thuận An và thành phố Thủ Dầu Một, tài sản bị mất giá trị nhiều tỷ đồng.

Công an tỉnh Bình Dương sau đó đã phải phát đi thông báo cảnh giác trước nạn đập kính xe  trộm tài sản.  

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news