Tin mới

Bình Dương: Một thanh niên bốc cháy dữ dội trong phòng trọ

Thứ tư, 11/02/2015, 16:19 (GMT+7)

Phát hiện ngọn lửa bùng lên, nhiều người chạy tới đập cửa thì bên trong bị khóa trái, nhìn vào bên trong thì phát hiện nam thanh niên đang vùng vẫy, người bốc cháy dữ dội.

Phát hiện ngọn lửa bùng lên, nhiều người chạy tới đập cửa thì bên trong bị khóa trái, nhìn vào bên trong thì phát hiện nam thanh niên đang vùng vẫy, người bốc cháy dữ dội.

 

Thông tin ban đầu, sáng nay (11/2), nhiều người dân sống gần dãy trọ có địa chỉ 10/64A khu phố Bình Đức, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An phát hiện một ngọn lửa lớn bùng cháy dữ dội tại căn phòng số 5 trong dãy trọ. Khi mọi người chạy tới đập cửa thì phát hiện cửa bị khóa trái bên trong, ở trong phòng có một nam thanh niên đang gào thét, vùng vẫy, trên người đang bị lửa thiêu cháy.

Bình Dương: Một thanh niên bốc cháy dữ dội trong phòng trọ - Ảnh 1

Mọi đồ đạc trong phòng đều bị thiêu rụi. 

Người dân đã tìm cách phá cửa xông vào cứu người này, tuy nhiên mở được cánh cửa thì đồ đạc trong phòng đều đã bị thiêu rụi, thi thể nam thanh niên bị cháy đen nằm cạnh nhà tắm.
Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ đã xuống hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.
Danh tính nạn nhân là Ngô Mạnh H. (SN 1982, quê Nghệ An). Chủ nhà trọ cho biết, anh H. mới chuyển đến ở được vài tháng nay.

Bình Dương: Một thanh niên bốc cháy dữ dội trong phòng trọ - Ảnh 2

Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, mọi đồ đạc bên trong căn phòng trọ của nạn nhân ở bị cháy đen, một chiếcxe máy bị thiêu trụi chỉ còn trơ khung.
Thi thể nạn nhân sau đó đã được đưa ra khỏi hiện trường. Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Theo Phùng Sơn/Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news