Tin mới

Bình Dương: Nghi án tẩm xăng tự thiêu khiến chồng chết, vợ nguy kịch

Thứ tư, 15/05/2019, 14:10 (GMT+7)

Người dân thấy bà Diễm bỏ chạy từ trong nhà ra kêu cứu trên người nhiều vết bỏng, kiểm tra thấy người chồng đã tử vong thi thể cháy sém.

Tin tức trên Công LýTuổi Trẻ đăng tải, ngày 15/5, Công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ án mạng xảy ra tại nhà người dân nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng nghi do tự thiêu. Ảnh: Tuổi Trẻ

Được biết sự việc xảy ra vào lúc 8h sáng ngày 15/5, người dân nghe tiếng thét thất thanh từ căn nhà của ông Trần Văn Hùng và Nguyễn Thị Diễm (SN 1976, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) nên vội vàng chạy đến.

Khi người dân đến ngôi nhà của nạn nhân thì ngửi thấy mùi xăng nồng nặc nên tri hô đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Gia đình & Xã hội

Phá cửa xông vào, lực lượng chức năng phát hiện ông Hùng đã tử vong, thi thể cháy sém. Nạn nhân Diễm cũng được chuyển đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Cơ quan chức năng thông tin thêm bà Diễm và ông Hùng đã có với nhau 3 người con, thời điểm sự việc xảy ra các con của cặp vợ chồng này đều đang đi học. Hàng xóm cũng tiết lộ thời gian gần đâu 2 vợ chồng thường xuyên cãi vã.

Theo nhận định ban đầu thì có thể do mâu thuẫn gia đình khiến ông Hùng đã tẩm xăng tự thiêu rồi ôm vợ cùng tự tử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news