Tin mới

Bình Minh điêu đứng vì lộ chuyện con rơi, lùm xùm tình ái

Thứ ba, 15/01/2019, 15:09 (GMT+7)

Nam diễn viên điển trai Bình Minh không ít lần điêu đứng vì gặp phải scandal như lộ chuyện có con rơi hay lùm xùm chuyện tình ái với Thanh Thảo, Trương Quỳnh Anh.

Nam diễn viên điển trai Bình Minh không ít lần điêu đứng vì gặp phải scandal như lộ chuyện có con rơi hay lùm xùm chuyện tình ái với Thanh Thảo, Trương Quỳnh Anh.

Bình Minh xuất phát điểm là một người mẫu sau đó anh lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Ở bất kì lĩnh vực nào, nam diễn viên cũng hoàn thành tốt vai trò của mình. Hiện Bình Minh đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Anh Thơ.

Tuy nhiên, để có được cuộc sống hạnh phúc như ngày nay, Bình Minh từng phải điêu đứng vì gặp không ít scandal.

Năm 2011, Bình Minh dính lùm xùm chuyện tình với Thanh Thảo khi cùng hợp tác trong một MV. Thanh Thảo là người chủ động tiết lộ về mối quan hệ tay ba với một người đàn ông đã có gia đình là Bình Minh. Kết lại lùm xùm này, Bình Minh im lặng, Thanh Thảo thì ngậm ngùi khi nhận ra “scandal” này đã làm xáo trộn thế nào đến cuộc sống của mình lẫn người thân.

Thanh Thảo công khai chuyện tình ái với Bình Minh. Ảnh internet

Chưa dừng lại ở đó, Bình Minh lại bất ngờ gây xôn xao dư luận khi bị đồn là có con riêng trước khi kết hôn. Chính Thanh Thảo là người tiết lộ việc Bình Minh có con riêng. Cậu bé tên Nguyễn Bình Minh Trí mà cô nhận là mẹ đỡ đầu là con riêng của Bình Minh với người khác chứ không liên quan gì đến mình. Bình Minh một lần nữa im lặng trước thông tin trên. 

Rộ tin đồn Bình Minh hẹn hò Trương Quỳnh Anh. Ảnh internet

Mới đây nhất là rộ thông tin Bình Minh có quan hệ với Trương Quỳnh Anh. Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt ảnh ghi lại cảnh tình tứ thân thiết của cặp đôi gây ra những tranh cãi và bình luận trái chiều. Nam diễn viên khẳng định đó chỉ là những hình ảnh hậu trường trong phim “Thề không gục ngã” và mong mọi người không hiểu lầm.

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh. Ảnh internet

Dù liên tiếp gặp scandal nhưng Bình Minh luôn biết cách ứng xử khôn khéo. Cộng thêm, sự ủng hộ của bà xã Anh Thơ, Bình Minh đã vượt qua mọi sóng gió để bảo vệ cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news