Tin mới

Bình Minh hạnh phúc bên vợ đẹp và hai con kỷ niệm 7 năm ngày cưới

Thứ tư, 15/04/2015, 15:07 (GMT+7)

Bình Minh và bà xã Anh Thơ đã luôn hạnh phúc, sánh bước bên nhau trong suốt 7 năm chung sống.

Bình Minh và bà xã Anh Thơ đã luôn hạnh phúc, sánh bước bên nhau trong suốt 7 năm chung sống.

Mới đây, Bình Minh và bà xã Anh Thơ đã kỷ niệm tròn 7 năm ngày cưới. Sau 7 năm chung sống hạnh phúc bên nhau, Bình Minh và Anh Thơ đã có hai cô công chúa xinh đẹp.

Anh Thơ hạnh phúc chia sẻ: "7 năm trước ngày này có kẻ theo chồng nhưng quyết không bỏ cuộc chơi. Kết quả sau 7 năm của cháu nó đây ạ".

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh


Siêu mẫu đẹp trai, nổi tiếng Bình Minh là niềm ao ước của biết bao nhiêu cô gái và cũng là tâm điểm của những lời xì xào, bàn tán. Khi đến với Anh Thơ, Bình Minh phải chịu không ít áp lực. Bởi nhiều người cho rằng anh cưới Anh Thơ là có mục đích khác, ngoài tình yêu, vì Anh Thơ giỏi giang, thành đạt. Nhưng Bình Minh vẫn gạt bỏ những lời bàn tán đó, và kiên nhẫn chứng minh cho tình yêu của mình bằng cuộc sống và tình yêu gắn bó của vợ chồng anh.

Vượt qua tất cả những lời đồn thổi, những xì xào đó, anh đã có được người phụ nữ tuyệt vời nhất cho cuộc đời mình: Cô giám đốc tài chính của một khách sạn nổi tiếng, vừa thông minh vừa tài giỏi Anh Thơ.

Không chỉ là vợ của một MC, diễn viên nổi tiếng, Anh Thơ  còn là một doanh nhân thành đạt và nổi tiếng. Bên cạnh đó, chị rất khéo léo trong giao tiếp, vì thế, Bình Minh luôn cảm thấy tự hào vì người vợ của anh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news