Tin mới

Bình Minh khiến Mai Thu Huyền phải rơi lệ

Thứ sáu, 19/02/2016, 19:00 (GMT+7)

Trong phim "Những ngọn nến trong đêm", nam diễn viên Bình Minh sẽ vào vai Quốc - chồng của cô Trúc Mai Thu Huyền.

Trong phim "Những ngọn nến trong đêm", nam diễn viên Bình Minh sẽ vào vai Quốc - chồng của cô Trúc Mai Thu Huyền.

"Những ngọn nến trong đêm" phần 2 đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Dù không được tiết lộ chi tiết về kịch bản cuộc đời cô Trúc sau 13 rời khỏi đất Bắc, nhưng với sự tham gia của dàn sao hùng hậu, cùng những cảnh quay được đầu tư hoành tráng và nội dung cũng rất thời đại là góc khuất của thế giới showbiz, thế giới người mẫu... phần 2 bộ phim sẽ chứa đựng nhiều câu chuyện xoay quanh cuộc đời sóng gió của cô Trúc.

Bình Minh và Mai Thu HuyềnBình Minh sẽ vào vai Quốc và Mai Thu Huyền sẽ đảm nhận vai cô Trúc trong bộ phim Những ngọn nến trong đêm phần 2.

Mai Thu Huyền và Bình Minh trong phần hai của phim "Những ngọn nến trong đêm". Ảnh Internet

Trong phim, sau 13 năm kể từ khi kết thúc phần 1, cô Trúc đã vào Sài Gòn và trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công. Người chồng của cô do Bình Minh thủ vai cũng mang lại nhiều sóng gió tình cảm cho Trúc khi bị kẻ thù của Trúc giăng bẫy tình.

Trong trailer và những hình ảnh đầu tiên công bố, sẽ có nhiều cảnh rất sướt mướt thể hiện những giằng xé tình cảm, những nghi ngờ mâu thuẫn trong tình cảm của cặp đôi Bình Minh - Mai Thu Huyền. Vì hai người là bạn khá thân ngoài đời, nên khi vào những cảnh mùi mẫn và tâm trạng, không tránh khỏi những lúc cả hai bị khớp.

Trong phần 1, đảm nhận vai Quốc chính là Quyết Thắng. Nhưng ở phần 2, Bình Minh là lựa chọn tối ưu thay thế cho Quyết Thắng.

Ở phần 2, dàn diễn viên được giới thiệu toàn những ngôi sao giải trí kỳ cựu ở phía Nam. Trong dàn diễn viên cũ, có duy nhất Bá Anh nhận lời trở lại vai diễn với vai Văn - người chồng cũ của Mai Thu Huyền. Văn sau 13 năm ra tù, và người đàn ông này tiếp tục sẽ mang lại những nỗi đau cho cô vợ cũ Thanh Trúc khi bị kẻ thù của Trúc gài bẫy.

Bộ phim ban đầu được quảng bá do Đỗ Đức Thành làm đạo diễn với Khải Anh trong vai trò đồng đạo diễn. Tuy nhiên, sau đó, đạo diễn Đỗ Đức Thành lui về hậu phương làm vai trò tư vấn, tham vấn còn Khải Anh làm đạo diễn chính của phim.

"Những ngọn nến trong đêm" phần 2 được đầu tư rất hoành tráng về bối cảnh, về sự góp mặt của dàn diễn viên kỳ cựu, cộng với kịch bản được làm chỉn chu, bộ phim hứa hẹn sẽ là bom tấn truyền hình trong năm 2016 này. Bộ phim sẽ lên sóng VTV3 từ ngày 24/2.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news