Tin mới

Bình Minh trả lời về scandal với Trương Quỳnh Anh: Vợ tôi biết từ trước chuyện này

Thứ sáu, 08/12/2017, 08:39 (GMT+7)

Bình Minh khẳng định, những ồn ào liên quan tới anh và Trương Quỳnh Anh trong thời gian qua “không phải là chuyện lùm xùm”.

Bình Minh khẳng định, những ồn ào liên quan tới anh và Trương Quỳnh Anh trong thời gian qua “không phải là chuyện lùm xùm”.

Xuất hiện trong buổi ra mắt bộ phim Giấc mơ Mỹ tại Hà Nội, Bình Minh vui vẻ cùng ê-kip sản xuất trả lời phỏng vấn, giao lưu cùng khán giả.

Khi được hỏi về chuyện ồn ào giữa anh và Trương Quỳnh Anh những ngày gần đây, Bình Minh khéo léo cho hay:

"Mọi người cho rằng đó là chuyện lùm xùm nhưng với tôi thì đó không phải là lùm xùm. Đây là câu chuyện hết sức bình thường trong .

Bình Minh trả lời về scandal với Trương Quỳnh Anh: Vợ tôi biết từ trước chuyện này - Ảnh 1.

Bình Minh có mặt tại Hà Nội dự lễ ra mắt phim Giấc mơ Mỹ.

Vợ tôi đã biết trước chuyện này. Chúng tôi vẫn nhắn tin bình thường với nhau và thậm chí tôi còn không đả động gì tới chuyện đó. Hôm qua, vợ tôi còn nhắn tin cho tôi, chúc đoàn phim thành công!"

Bình Minh cũng phủ nhận chuyện anh và ê-kip Giấc mơ Mỹ dùng chuyện này đề Pr cho bộ phim: "Với chúng tôi, thời gian rất hữu hạn. Chúng tôi đang tập trung vào bộ phim và mong khán giả hãy nhìn vào kết quả lao động của nghệ sĩ, đừng bận tâm tới những chuyện ngoài lề.

Bình Minh trả lời về scandal với Trương Quỳnh Anh: Vợ tôi biết từ trước chuyện này - Ảnh 2.

Nam diễn viên khẳng định: "Đó là chuyện hết sức bình thường trong showbiz".

Còn việc mọi người thắc mắc đó có phải là chiêu Pr của chúng tôi không, thì tôi xin khẳng định chúng tôi là phim chính thống và sẽ Pr chính thống".

 

trả lời về ồn ào xung quanh anh và Trương Quỳnh Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news