Tin mới

Bình Minh xuất hiện như 'người hùng', giải cứu bà xã mắc kẹt 3 tiếng trên cầu

Thứ sáu, 02/10/2020, 15:46 (GMT+7)

Bà xã Bình Minh đã có những chia sẻ vô cùng thú vị về màn cứu nguy của ông xã khi cô gặp cảnh ùn ứ trên cầu 3 tiếng đồng hồ.

Vào sáng nay, bà xã Bình Minh - doanh nhân Anh Thơ đã chia sẻ bài viết thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, khi đang lưu thông trên cầu Phú Mỹ, Anh Thơ gặp phải tình trạng tắc đường và bị kẹt cứng 3 tiếng trên đường.

Được biết, nữ doanh nhân đang có chuyến đi công tác đến Vũng Tàu, tuy nhiên sựu cố này khiến cô phải hủy bỏ lịch trình và cầu cứu ông xã Bình Minh. Rất nhanh chóng, cựu người mẫu xuất hiện với hình ảnh vô cùng bình dị, giải cứu vợ khỏi tình trạng kẹt cứng trên cầu khi cả hai cùng đi xe máy quay trở lại thành phố. Còn xe của bà xã Bình Minh được giao lại cho trợ lý.

Bình Minh xuất hiện như người hùng, giải cứu vợ đang bị kẹt cứng trên cầu

Dù xuất hiện với trang phục vô cùng giản dị, chiếc xe máy bình dân nhưng khoảnh khắc nam diễn viên giải vây cho vợ trong cảnh tắc đường khiến nhiều người vô cùng thích thú, gọi anh là "anh hùng" của doanh nhân Anh Thơ. Câu chuyện thú vị này được nữ doanh nhân chia sẻ và hiện vẫn nhận được sự chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Phải vượt qua 2 con lươn, Bình Minh mới có thể dẫn vợ quay trở lại bên kia đường

Bình Minh và bà xã Anh Thơ kết hôn năm 2008. Trong suốt thời gian chung sống, cặp đôi vướng phải không ít tin đồn rạn nứt với sự xuất hiện của người thứ ba. Trong khoảng thời gian mới cưới, sự chênh lệch về tuổi tác khi Bình Minh kém bà xã 4 tuổi khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên là người ưa vật chất, kết hôn để tìm một chỗ dựa về kinh tế. Dù vậy, Bình Minh luôn khẳng định bản thân vẫn luôn chung thủy với vợ và yêu thương gia đình.

Tổ ấm của Bình Minh - Anh Thơ

Năm 2011, chuyện tình ngoài lề của Bình Minh và Thanh Thảo tốn không ít giấy mực của báo chí. Trước những ồn ào này, gia đình Bình Minh lựa chọn im lặng và khi sóng gió qua di, bà xã Bình Minh khẳng định cô hiểu rõ về những mối quan hệ của chồng.

Năm 2018, nam diễn viên tiếp tục vướng vào ồn ào khác khi những hình ảnh thân mật của anh và Trương Quỳnh Anh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Thêm vào đó, tin đồn Bình Minh và Tim xô xát tại hậu trường Liên hoan phim Việt Nam cuối năm 2017 càng khiến sự việc trở nên nghiêm trọng. Tuy nhiên sau tất cả, bà xã Bình Minh vẫn luôn giữ thái độ im lặng và lặng lẽ thể hiện hạnh phúc gia đình thông qua sự xuất hiện đầy tình cảm tại các sự kiện và những hình ảnh ngọt ngào bên chồng con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news