Tin mới

Bình Phước: Liên tiếp hai vụ giết người nghiêm trọng

Thứ sáu, 17/07/2015, 14:23 (GMT+7)

Sau vụ thảm án ở Bình Phước làm 6 người trong một gia đình chết thảm, lại tiếp tục có hai vụ giết người nghiêm trọng nữa xảy ra.

Sau vụ thảm án ở Bình Phước làm 6 người trong một gia đình chết thảm, lại tiếp tục có hai vụ giết người nghiêm trọng nữa xảy ra.

[mecloud]s2XxtYYDMJ[/mecloud]

Theo đó, đối tượng Điểu Thị Chanh (26 tuổi, ngụ thôn 9, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, Bình Phước) bị tạm giữ do liên quan đến cái chết của hai con trai ruột là Điểu Mrang (5 tuổi) và Điểu Bách (3 tuổi) vào ngày 15/7. Theo người nhà nạn nhân, Điểu Thị Chanh trước đây có dấu hiệu tâm thần. Có thời điểm Chanh bỏ nhà đi 5, 6 ngày không về, khiến người thân lo lắng.

Đối tượng Chướng Quán Dậu (18 tuổi, thôn 8, xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập) bị tạm giữ để làm rõ hành vi Giết người cướp tài sản vào ngày 10/7. Nạn nhân là chị Trần Thị Ngọc Oanh (39 tuổi, ngụ xã Long Bình, huyện Bù Gia Mập) bị sát hại trên đường với nhiều vết đâm chém khắp người. Theo cơ quan điều tra, do vay mượn tiền để chơi game với số nợ lên đến hơn 10 triệu đồng nên Dậu không có khả năng chi trả. Chính vì vậy, đối tượng nảy sinh ý định đi cướp lấy tiền trả nợ.

Cả 2 vụ việc đều đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news