Tin mới

Bình Phước: Mẹ vứt con một tuổi xuống suối vì bị la mắng

Thứ hai, 03/08/2015, 16:09 (GMT+7)

Bị mẹ chồng la mắng, Rôn dùng vải quấn chặt con trai của mình là Điểu Hoàng (1 tháng tuổi) rồi mang ra khe suối gần nhà vứt.

Bị mẹ chồng la mắng, Rôn dùng vải quấn chặt con trai của mình là Điểu Hoàng (1 tháng tuổi) rồi mang ra khe suối gần nhà vứt.

Theo báo Dân Việt ngày 3.8, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã tạm giữ hình sự đối với Thị Rôn (SN 1994, ngụ xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) để lập hồ sơ xử lý hành vi “Giết người”.

Khu nhà nơi Thị Rôn sinh sống cùng gia đình chồng ở xã Đoàn Kết. Ảnh Dân Việt

Thông tin thêm về vụ việc báo Tri thức trực tuyến cho biết thêm, trước đó, vào 13h ngày 31/7, giữa Rôn và mẹ chồng là bà Điểu Thị Sa Rức xảy ra mâu thuẫn.  Bị mẹ chồng la mắng, Rôn dùng vải quấn chặt con trai của mình là Điểu Hoàng (1 tháng tuổi) rồi mang ra khe suối gần nhà vứt.

Nghe cháu bé kêu khóc, người mẹ trẻ 4 lần quay lại kiểm tra nhưng không đưa em bé về nhà. Đến 18h cùng ngày, Rôn nói với mọi người trong gia đình về việc vứt cháu Hoàng. Chồng của thiếu phụ chạy ra suối thì phát hiện cháu bé đã tử vong.  

Năm 2014, Điểu Thị Rôn kết hôn với Điểu Giang. Thời gian gần đây, giữa Rôn và những người trong gia đình chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Thu Trang (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news