Tin mới

Bkav "chốt" ngày ra mắt Bphone, mời hơn 1000 khách tham dự

Thứ sáu, 08/05/2015, 08:12 (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán, Bkav cũng đã ấn định ngày ra mắt chiếc smartphone đầu tiên của công ty.

Sau nhiều đồn đoán, Bkav cũng đã ấn định ngày ra mắt chiếc Smartphone đầu tiên của công ty.

Mới đây, fanpage Bphone đã tiết lộ thông tin smartphone đầu tiên của Bkav sẽ chính thức ra mắt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội) vào ngày 26/5/2015. Sẽ có khoảng 1.500 khách được mời tham dự sự kiện được cho là dấu ấn lịch sử của ngành công nghiệp điện tử Việt Nam, thay vì 1.000 người như trước đó. Fanpage cho biết khách mời sẽ được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại các phòng trưng bày bên lề Lễ ra mắt.

Trước đó, rất nhiều người dùng (vốn từng ủng hộ Bphone) đã liên tục chất vấn trước những thông tin úp mở về việc ra mắt Bphone của Bkav trong suốt 4 tháng qua

Như vậy, câu hỏi mà nhiều người dùng comment lên chính Fanfage Bphone: "Bphone đâu, hóng mãi, lâu quá?" đã có lời giải đáp. Trước đó, rất nhiều người dùng (vốn từng ủng hộ Bphone) đã liên tục chất vấn trước những thông tin úp mở về việc ra mắt Bphone của Bkav trong suốt 4 tháng qua.

Một thông tin khá hấp dẫn là, Bkav sẽ có chương trình tặng vé tham gia sự kiện cho các thành viên của fanpage Bphone và độc giả một số báo, trang công nghệ lớn trong cả nước. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về chương trình tặng vé sẽ được công bố trên fanpage Bphone trong thời gian sắp tới.

Đã có gần chục nghìn like sau thông tin về ngày công bố được đăng tải

Trước đó, như đã đưa tin, thông tin đăng trên Bkav Forum ngày 5/5 cho hay, chiếc điện thoại Bphone của Bkav có giá dự kiến 13 triệu đồng, đồng thời “phải đối đầu trực tiếp” với loạt smartphone bom tấn iPhone 6, Samsung Galaxy S6 hay HTC One M9.

Với giá bán nói trên, smartphone Bphone sẽ không đánh vào thị trường smartphone giá rẻ hay trung cấp như các thương hiệu Việt khác.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news