Tin mới

Bkav chuẩn bị làm đồng hồ thông minh Bwatch?

Thứ hai, 28/12/2015, 10:02 (GMT+7)

Mới đây, một diễn đàn công nghệ đã đăng tải hình ảnh đầu tiên mẫu đồng hồ thông minh được cho là Bwatch, do Bkav sản xuất.

Mới đây, một diễn đàn công nghệ đã đăng tải hình ảnh đầu tiên mẫu đồng hồ thông minh được cho là Bwatch, do Bkav sản xuất.

Đây là những hình ảnh chi tiết về thiết kế mẫu smartwatch của Bkav. Chiếc đồng hồ được gọi không chính thức là Bwatch có hình dáng vuông vức, thân và phần khoá dây được làm bằng kim loại (công nghệ CNC tương tự như Bphone). Màn hình vuông với giao diện cơ bản thời gian ở phía trên và các thông báo cuộc gọi, tin nhắn, mail ở phía dưới.

 

Sản phẩm chỉ có một phím bấm vật lý nhiều khả năng là phím nguồn đồng thời là nút home. Mặt lưng bố trí 5 chấu sạc từ tính. Dây đeo được làm bằng cao su. Logo chữ B giống như trên Bphone xuất hiện trên phần ngoài và dòng chữ "Designed by Bkav. Made in Vietnam" ở bên trong khoá dây.

Tổng quan có thể thấy, Bwatch sở hữu kiểu dáng khá thô và dày từ thân cho đến viền màn hình. Sản phẩm có kiểu khoá dây khá lạ. Phía Bkav vẫn chưa có phản ứng gì trước thông tin trên.

 

Với cơ sở vật chất sẵn có, việc sản xuất được đồng hồ thông minh hoàn toàn trong tầm tay Bkav. Tuy nhiên, còn nhiều câu hỏi hóc búa khác như phần mềm hoạt động ra sao, hệ sinh thái sẽ được phát triển thế nào, và quan trọng nhất giá bao nhiêu, đều là những câu hỏi mà sản phẩm đầu tiên - Bphone - cũng chưa giải quyết được. Chính vì vậy, Bpad, như tin đồn trước đây, hay Bwatch hiện thời, cũng mới chỉ là những nỗ lực ngắn hạn của Bkav hơn là giải pháp thực sự cho định hướng sản phẩm cao cấp mà công ty theo đuổi. 

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bwatch