Tin mới

Nhiều khán giả muốn "đập tivi" vì bình luận World Cup

Thứ sáu, 13/06/2014, 16:21 (GMT+7)

"BLV Cương thường xuyên có những câu bình luận hoa mỹ rườm rà không cần thiết và không chính xác. Những bình luận kiểu này đã khiến khán giả mất tập trung khi theo dõi trận đấu. Nhiều lúc phát cáu muốn đập tivi luôn", một khán giả bình luận trên Facebook.>> Lễ khai mạc World Cup 2014 ấn tượng với sắc màu sặc sỡ>> HLV đội tuyển Croatia tố trọng tài thiên vị Brazil>> Lịch thi đấu World Cup 2014 Brazil

"BLV Cương thường xuyên có những câu bình luận hoa mỹ rườm rà không cần thiết và không chính xác. Những bình luận kiểu này đã khiến khán giả mất tập trung khi theo dõi trận đấu. Nhiều lúc phát cáu muốn đập tivi luôn", một khán giả bình luận trên Facebook.

Rạng sáng 13/6 (theo giờ Việt Nam), World Cup 2014 tại Brazil đã chính thức khai mạc. Trong trận đấu mở màn, đội chủ nhà Brazil đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước Croatia.

Hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đã không quản ngại đêm hôm để thức xem trận đầu đỉnh cao khai cuộc World Cup 2014. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho biết họ không hài lòng, thậm chí có người phát cáu khi nghe phần bình luận trực tiếp trận đấu của các bình luận viên (BLV) VTV. Trong trận đấu này, BLV Tạ Biên Cương phụ trách bình luận trực tiếp.

Một Facebooker nhận xét: "BLV Cương thường xuyên có những câu bình luận hoa mỹ rườm rà không cần thiết và không chính xác, cộng với đó là rất nhiều bình luận không liên quan đến trận đấu... Những bình luận kiểu này đã khiến khán giả mất tập trung khi theo dõi trận đấu".

Đây không phải lần đầu tiên phong cách bình luận của BLV Tạ Biên Cương trở thành đối tượng gây tranh cãi giữa các tín đồ bóng đá. Bên cạnh nhiều ý kiến không thích cách bình luận của Tạ Biên Cương, một số khán giả lại cho rằng anh này có lối bình luận mới mẻ, trẻ trung, có thể chấp nhận được.

Ngay khi trận đấu mở màn World Cup 2014 kết thúc, trên một số trang mạng, diễn đàn đã xuất hiện nhiều dòng status (dòng trạng thái), hình ảnh, bàn luận về phần bình luận BLV Tạ Biên Cương.

 

 

 

 

Hoàng Cường

Theo Seatimes.com.vn

>> Lịch thi đấu World Cup 2014 đêm 13 - sáng 14/6: Siêu đại chiến Tây Ban Nha - Hà Lan

>> Lễ khai mạc World Cup 2014 ấn tượng với sắc màu sặc sỡ

>> Kết quả thi đấu World Cup 2014: Brazil 3-1 Croatia: Neymar tỏa sáng rực rỡ

>>> Xem LỊCH THI ĐẤU tất cả 64 trận World Cup 2014

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news