Tin mới

BLV Tạ Biên Cương "việt vị" khi Công Vinh ghi bàn

Thứ tư, 26/11/2014, 09:35 (GMT+7)

Trong chương trình bình luận trước trận đấu Việt Nam - Lào của VTV, một sự cố truyền hình liên quan đến BLV Tạ Biên Cương đã bất ngờ xảy ra.

Trong chương trình bình luận trước trận đấu Việt Nam - Lào của VTV, một sự cố truyền hình liên quan đến BLV Tạ Biên Cương đã bất ngờ xảy ra.

 

Trong chương trình bình luận trước trận đấu Việt Nam thắng Lào 3-0, BLV Tạ Biên Cương đang nhắc lại bàn thắng của Công Vinh ở trận Indonesia bằng công nghệ đồ họa hiện đại thì sự cố kỹ thuật xảy ra. Cụ thể, BLV Biên Cương đang từ trường quay bất ngờ xuất hiện trong vòng cấm của Indonesia đúng lúc Công Vinh tung chân sút bóng ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 cho ĐT Việt Nam.

tạ biên cương, thánh cương, bình luận viên bóng đá, aff cup 2014, phát sóng trực tiếp, vtv, bình luận trận đấu, công nghệ truyền hình, sự cố truyền hình

Sự cố kỹ thuật của VTV khi BLV Tạ Biên Cương bất ngờ xuất hiện... trên sân bóng.

 

Sự cố này diễn ra khi VTV đang áp dụng công nghệ phân tích trận đấu bằng đồ họa. Nhờ công nghệ này, khán giả được thưởng thức những hình ảnh phân tích tình huống đẹp mắt và chi tiết hơn tại AFF Cup 2014.

 

Đây không phải lần đầu VTV mắc lỗi kĩ thuật khi đang truyền phát trực tiếp các trận bóng đá thu hút người xem. Hồi tháng 9, trong trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Myanmar, VTV đã áp dụng công nghệ "camera bay". Việc lạm dụng các hình ảnh từ trên không bên ngoài sân đã khiến các khán giả truyền hình bỏ lỡ cơ hội xem trực tiếp bàn thắng mở tỉ số của Tuấn Anh.

Trở lại với trận đấu giữa Việt Nam và Lào tối ngày 25/11, Vũ Minh Tuấn là người mở tỉ số cho đội chủ nhà ở phút 27. Lào đã có một trận đấu khá tốt khi khiến các chân sút Việt Nam gặp nhiều khó khăn trong việc ghi bàn. Phải tới phút 84, Việt Nam mới có thêm bàn thắng thứ 2 nhờ công của tiền đạo Lê Công Vinh. Sau đó, Huy Hùng ấn định chiến thắng cho đội bóng áo đỏ với bàn thắng ở phút 88. Với kết quả này, Lào đã chính thức bị loại còn Việt Nam gần như nắm chắc vé vào bán kết.

Thethao247 - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news