Tin mới

BMW M6 Grand Coupe : Coupe 4 cửa giá 6,7 tỷ đồng

Thứ bảy, 23/08/2014, 11:23 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Được định vị là đối thủ của những Mercedes-Benz\nCLS63 AMG và Audi RS7, nhiệm vụ của BMW M6 Grand Coupe là vừa phải đảm\nbảo 1 chiếc sedan coupe 4 cửa sang trọng, nhưng vẫn thể hiện được chất\nsport của dòng họ M danh tiếng nhà BMW.

(Tinmoi.vn) - Được định vị là đối thủ của những Mercedes-Benz CLS63 AMG và Audi RS7, nhiệm vụ của BMW M6 Grand Coupe là vừa phải đảm bảo 1 chiếc sedan coupe 4 cửa sang trọng, nhưng vẫn thể hiện được chất sport của dòng họ M danh tiếng nhà BMW.

Tại BMW World XPO 2014 đang diễn ra tại Hà Nội, bên cạnh ngôi sao concept BMW Vision ConnectedDrive, thì BMW M6 Grand Coupe chính là chiếc xe được chú ý nhiều nhất, đơn giản là nó là chiếc BMW M danh tiếng, và mọi người cũng muốn xem một chiếc sedan thể thao, một chiếc coupe 4 cửa hạng sang sẽ đem đến những gì cho người lái.

BMW M6 Grand Coupe có ngoại hình tương đồng với dòng BMW 6 Serie, được tô điểm nhấn vẻ cơ bắp và khí động học ở các đường gân nổi từ nóc capo vuốt dọc xuống phần đuôi xe.

Sức mạnh của xe được cung cấp bởi khối động cơ V8 Twin-Turbo 560 mã lực tại 6.000-7.000 rpm và momen xoắn cực đại 680 Nm ở dải tua máy 1.500-5.750 rpm. M6 Grand Coupe sử dụng hộp số 7 cấp ly hợp kép kết hợp hệ thống kiểm soát vi sai chủ động.

BMW M6 Grand Coupe sử dụng nội thất da Merino cùng tông màu với thân xe. Điều hòa trên xe sử là loại tự động 4 vùng riêng biệt, ghế thể thao cho hàng trước kèm tính năng sưởi, màn che nắng cho cửa sổ phía sau, cửa hít, hệ thống loa Hifi Pro với 16 loa, kết nối Bluetooth điện thoại, nghe nhạc và cổng USB, hệ thống giải trí hỗ trợ tính năng tivi.

Các trang bị an toàn cũng như "đồ chơi" trên M6 Gran Coupe tỏ ra khá thỏa mái đến "thừa mứa" bao gồm hệ thống cảnh báo an toàn chủ động, camera lùi, gương chiếu hậu tự điều chỉnh chống chói, hỗ trợ quan sát hai bên, chức năng ngắt/khởi động khi dừng xe, hệ thống phanh tái sinh năng lượng, hệ thống báo động chống trộm, hệ thống đèn pha thông minh công nghệ LED.

Với tất cả những gì ở trên, cái giá của BMW M6 Grand Coupe, chiếc coupe 4 cửa mạnh nhất của BMW cũng không hể dễ chịu, bạn sẽ phải bỏ ra 6,7 tỷ đồng để được sở hữu nó ở Việt Nam.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news