Tin mới

BMW X4 giá chính thức 2,7 tỷ đồng

Thứ ba, 09/09/2014, 11:52 (GMT+7)

BMW X4, mẫu crossover của BMW được xem là phiên bản mini của\nchiếc BMW X6 đình đám đã được giới thiệu chính thức tại Việt Nam với giá bán 2,7 tỷ đồng cho phiên bản sử dụng động cơ xDrive28i.

BMW X4, mẫu crossover của BMW được xem là phiên bản mini của chiếc BMW X6 đình đám đã được giới thiệu chính thức tại Việt Nam với giá bán 2,7 tỷ đồng cho phiên bản sử dụng động cơ xDrive28i.

Sự khác biệt của BMW X4 với các đối thủ khác nằm chính ở kiểu dáng đặc biệt ấn tượng của nó. Xe sở hữu diện mạo thể thao với lưới tản nhiệt kích thước lớn, dốc đứng hơi chồm về phía trước, với 7 thanh đứng ở mỗi bên, cùng các đường gân kép trên nắp ca-pô đã giúp X4 thể hiện tính cách thể thao, năng động.

Đèn chiếu sáng Xenon phía trước với vòng tròn kép đặc trưng nối liền với lưới tản nhiệt theo ngôn ngữ thiết kế mới, mí mắt của đèn chiếu sáng được sử dụng công nghệ LED, đèn sương mù (công nghệ LED chọn thêm) và Hốc gió với kích thước lớn giúp X4 nổi bật khi di chuyển trên đường. Ngoài ra,  BMW X4 còn được trang bị bộ mâm hợp kim nhôm trọng lượng nhẹ, thiết kế nan kép với kích thước 18inch tiêu chuẩn. Cụm đèn hậu của BMW X4 được thiết kế theo dáng hình chữ L với công nghệ đèn LED ống là điểm nhấn đặc trưng trên xe BMW.

BMW X4 được trang bị màn hình trung tâm với 2 viền crôm ở hai bên tạo nên điểm nhấn ấn tượng, màn hình được thiết kế hướng về người lái một góc nghiêng 7 độ giúp quan sát dễ dàng. Đặc biệt hộp số tự động 8-cấp thể thao (Sport Automatic Transmission) được chọn trang bị cho X4, vô-lăng 3 chấu bọc da với thiết kế thể thao có lẫy chuyển số trực tiếp trên vô-lăng, và chức năng hỗ trợ lực lái thể thao, năng động (Variable sport steering).

Trong khoang lái BMW X4 nổi bật hệ thống đèn nội thất với màu cam nhẹ. Xe được trang bị hệ thống loa HIFI với 9 loa. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn thêm tùy chọn hệ thống 16 loa Harman Kardon mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao.

Vị trí ghế của người lái và hành khách được thiết kế phù hợp cho người ngồi bên trong không còn cảm giác chật hẹp bởi khoảng không phía trên vuốt xuống về phía sau đặc trưng của dòng coupe. BMW X4 cung cấp không gian phù hợp cho tổng cộng 5 người, hàng ghế sau có khả năng gập linh hoạt với tỉ lệ 40-20-40 giúp gia tăng kích thước cho khoang hành lý từ 500 lít ở mức bình thường đến tối đa là 1400 lít khi gập hết hàng ghế sau.

Euro Auto phân phối tại Việt Nam phiên bản xDrive28i sử dụng nhiên liệu xăng. Công nghệ BMW TwinPower Turbo được trang bị trên xe giúp X4 chỉ mất 6,4 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu 7,3 lít/100km (theo điều kiện tiêu chuẩn), lượng khí thải CO2 chỉ 193 g/ km, nhưng sản sinh công suất đến 245 mã lực và đạt mômen xoắn cực đại 350 Nm chỉ tại khoảng vòng tua máy 1.250 – 4.800 vòng/ phút.

Được niêm yết với giá 2,768 tỷ đồng, BMW X4 hiện đang 1 mình 1 đường trong phân khúc và chưa có đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Việt Nam.

(theo Otofun News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news