Tin mới

BNHV nhí 2015: Thí sinh nhí khóc trên sân khấu khiến giám khảo bối rối

Chủ nhật, 12/07/2015, 11:25 (GMT+7)

Không thuyết phục được các HLV của chương trình, cậu bé Lê Quốc Hưng đã bật khóc ngay trên sân khấu khiên ba giám khảo nữ Minh Hằng, Thủy Tiên, Đoan Trang bối rối.

Không thuyết phục được các HLV của chương trình, cậu bé Lê Quốc Hưng đã bật khóc ngay trên sân khấu khiên ba giám khảo nữ Minh Hằng, Thủy Tiên, Đoan Trang bối rối.

Tuần này, hàng “ghế nóng” của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí tiếp tục đứng ngồi không yên với những gương mặt mới xuất hiện cùng những phần thi đặc sắc: Đó là cậu bé mũm mĩm Gia Đạt; Là sự mềm mại, cảm xúc trong từng động tác của “cánh cò” Hà An;  Là sự chắc chắn và dứt khoát đến từ cô bé 10 tuổi Mỹ Hiền; Là sự chuyên nghiệp của cô bé vùng chè Mai Lan, hay sự tự tin của cặp đôi 12 tuổi Linh Chi – Minh Đức và nét dễ thương “tài không đợi tuổi” của hai “bức tượng” Đức Minh – Thu Trang…Tất cả các thí sinh đã mang đến tập 3 vòng Tuyển chọn một đêm thi đầy thú vị với những tiết mục sôi động và hấp dẫn.

 

Đêm thi này, các cặp đôi quyền lực đã có một đêm thi khá “hòa bình” khi “không đụng hàng” trong cách chọn lựa và một phần các bé đã có sẵn thần tượng của mình. Tuy vậy, không ít lần họ cũng phải đem tuyệt chiêu ra để chiêu dụ thí sinh như: Phan Hiển hướng dẫn thí sinh nhảy Dancesport, Hà Lê thị phạm một số động tác Hiphop, còn Lâm Vinh Hải là trình diễn khả năng Bboy ấn tượng…

Giám khảo Minh Hằng tiếp tục lấy sự đáng yêu, dễ thương của mình để “dụ” thí sinh và cô đã mang cho đội mình không ít thí sinh tài năng.

Màn trình diễn của Quốc Hưng chưa chinh phục được các vị giám khảo.

Đặc biệt trong tập 3 của chương trình, thí sinh nhí Phạm Lê Quốc Hưng (9 tuổi) đã phải ra về vì chưa hoàn toàn thuyết phục BGK. Bé đã đứng khóc trên sân khấu khiến giám khảo xúc động.

Thí sinh nhí Quốc Hưng khóc trên sân khấu khiến ba giám khảo nữ bối rối.

Hết Đoan Trang, Minh Hằng, rồi Thủy Tiên đã lên sân khấu động viên thí sinh nhí. "Con đừng khóc nữa, nếu không cô sẽ khóc theo đó. Ngày xưa, cô thi gì rớt đó, may mắn không bao giờ mỉm cười với cô, nhưng may mắn sẽ đến với người kiên trì nên con tự tin lên, biết đâu lớn lên con lại trở thành một ngôi sao" - Thủy Tiên chia sẻ.

Thí sinh Nguyễn Gia Đạt (9 tuổi) đến từ Pleiku về với đội Thủy Tiên. 
 

Cặp đôi Linh Chi (12 tuổi) – Minh Đức (12 tuổi) đã mang đến màn biểu diễn xuất sắc. Minh Hằng chọn Minh Đức và nhường Linh Chi về đội của Đoan Trang.

Bộ đôi Đức Minh (7 tuổi) và Thu Trang (6 tuổi) khiến khán giả "phát sốt" vì vẻ dễ thương của mình. Tất cả các HLV đều bấm chọn và thi nhau "chiêu dụ" hai cô cậu bé đáng yêu này. Cuối cùng, cả hai thí sinh cùng chọn về đội của Minh Hằng mặc dù đội Thủy Tiên và Đoan Trang đều ra sức chiêu dụ.

Cô bé Hà An (Hà Nội) gây ấn tượng với độ mềm mại, uyển chuyển trong bài múa trên nền ca khúc Bèo dạt mây trôi và Con cò, được cả Minh Hằng và Đoan Trang bấm chọn. Cuối cùng thí sinh chọn về đội của Minh Hằng - Phan Hiển.

Yến Trang, 7 tuổi, dù chỉ mới học nhảy 6 tháng nhưng đã thể hiện điệu ballet kết hợp với cha cha cha một cách nhuần nhuyễn khiến bộ đôi HLV Đoan Trang - Hà Lê vô cùng thích thú và bấm chọn. 

Dương Mai Lan (9 tuổi) dù được đồng thời cả Thủy Tiên và Đoan Trang cùng bấm nút chọn nhưng em lại chọn về đội của Thủy Tiên. 

 Nguyễn Thị Mỹ Hiền (10 tuổi) hóa thân thành Michael Jackson với khả năng nhảy hiện đại nhuần nhuyễn khiến 3 vị giám khảo bấm nút chọn. Cuối cùng cô bé chọn về đội của Thủy Tiên.

Kết thúc đêm thi thứ 3, đội Minh Hằng và Thủy Tiên đang tạm dẫn đầu khi có được 8 thí sinh xuất sắc, còn Đoan Trang tạm để các “đàn em” vượt mặt.

Đội của giám khảo Minh Hằng - Phan Hiển: Tô Kim Thư, Vi Khanh, Long Khánh, Thùy Dương, Nguyễn Hà An, Minh Đức, Đức Minh, Thu Trang. 

Đội của giám khảo Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải: Gia Hưng, Trung Hiếu, Thu Trang, Thiên Kim, Bảo Anh, Gia Đạt, Mỹ Hiền, Mai Lan.

Đội của giám khảo Đoan Trang - Hà Lê: Như Minh, Hà An, Châu Anh, Yến Trang, Linh Chi.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news