Tin mới

Bố 2 bé gái phủ nhận bắt cóc con để tống tiền mẹ ruột, liệt kê tài sản hàng triệu USD

Thứ tư, 14/03/2018, 14:34 (GMT+7)

Anh Hoàng cho biết, ngoài căn nhà đang ở, anh còn có thêm 4 căn nhà khác. Tổng giá trị tài sản là hơn 4 triệu USD, chưa kể tài sản và nhà bên Mỹ.

Anh Hoàng cho biết, ngoài căn nhà đang ở, anh còn có thêm 4 căn nhà khác. Tổng giá trị tài sản là hơn 4 triệu USD, chưa kể tài sản và nhà bên Mỹ.

Tỏ ra bức xúc vì bị Trương Thanh Hương (50 tuổi, Việt kiều Mỹ) tố là chủ mưu lập kế hoạch bắt cóc 2 con gái để tống tiền mẹ ruột 50.000 USD, anh Trần Hoàng (45 tuổi, bố 2 bé gái bị bắt cóc) chỉ vào tài sản của mình rồi nói trên Zing.vn:

"Cái nhẫn này giá 40.000 USD, cái đồng hồ cũng tầm đó. Cái xe Range Rover đậu trước cửa nhà có giá 8 tỉ, còn căn nhà này giá khoảng 2 triệu USD. Vậy mà có người lại nói tôi bắt cóc con mình để tống tiền".

"Ở Sài Gòn này, nói đến Hoàng Cali thì không ít người biết. Giờ ai cũng gọi điện tới hỏi này kia, có người còn chọc hết Hoàng Cali hay chuyển qua Hoàng bắt cóc khiến tôi buồn. Hổ dữ còn không ăn thịt con, tôi mà bắt cóc con mình thì khác gì thú vật", Zing.vn dẫn lời anh Hoàng.

Bà Tống Thị Cúc (70 tuổi, mẹ của anh Hoàng) cũng nói trên VnExpress, lúc biết các con của mình bị bắt cóc, anh Hoàng "đau khổ như muốn tự tử", chạy đôn chạy đáo khắp nơi. Theo bà Cúc, con trai bà chỉ quan tâm đến tính mạng của 2 con gái, còn số tiền 50.000 USD để chuộc con không là gì.

Bà Cúc nghi ngờ Trương Thanh Hương do bị bắt nên mới muốn "lôi người khác cùng chết chung" và cho biết, con trai bà đã được tại ngoại.

Bố 2 bé gái phủ nhận bắt cóc con để tống tiền mẹ ruột, liệt kê tài sản hàng triệu USD - Ảnh 1.

Nghi can Trương Thanh Hương tại cơ quan công an. Nguồn An ninh thủ đô

"Tôi xem Hương như con, không ngờ nó lại bày ra cái trò này. Cảnh sát chỉ cần xác minh tài sản là có thể biết con trai tôi không cần tiền. Nó vô tội", bà Cúc nói với nguồn trên.

Sau khi Trương Thanh Hương bị bắt vì bắt cóc 2 cháu gái, bà Cúc mới hiểu vì sao những bàn tính của gia đình bà, hoạt động điều tra của cảnh sát bọn bắt cóc đều nắm được và nhắn tin hăm dọa liên tục.

Bà nội 2 bé gái kể, chiều 7/3, khi nhận được tin nhắn các cháu gái bị bắt cóc tống tiền và dọa giết, Hương khóc rất nhiều.

Tuy nhiên, khi gia đình bà Cúc báo cáo công an thì Hương lại can ngăn, khuyên bà Cúc và anh Hoàng rút đơn về.

Khi cảnh sát về các tỉnh tìm kiếm 2 cháu bé, Hương năn nỉ được đi theo vì "nhớ thương tụi nhỏ". Lúc bà nhận được tin nhắn của bọn bắt cóc yêu cầu mang tiền chuộc xuống Bình Dương, Hương cũng đòi đi chung vì lo cho tính mạng mọi người.

Tuy nhiên, theo An ninh thủ đô, khi bị công an bắt giữ, Hương khai do túng thiếu nên anh Trần Hoàng đã lập kế hoạch bắt cóc 2 con gái của mình và buộc Hương phải thực hiện.

Hiện, Công an TP.HCM đang mở rộng điều tra vụ án.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news