Tin mới

Bố 2 nạn nhân bị sát hại ở Hưng Yên: "Gia đình tôi không hề quen biết gì với nghi phạm"

Thứ ba, 04/09/2018, 19:34 (GMT+7)

Bố 2 vợ chồng bị sát hại trong đêm ở Hưng Yên cho biết, gia đình không hề quen biết, giao du gì với nghi phạm Đinh Công Tráng nên khi biết thông tin, mọi người đều rất bất ngờ.

Bố 2 vợ chồng bị sát hại trong đêm ở Hưng Yên cho biết, gia đình không hề quen biết, giao du gì với nghi phạm Đinh Công Tráng nên khi biết thông tin, mọi người đều rất bất ngờ.

Sau 17 ngày quyết liệt truy bắt, ngày 3/9, Ban chuyên án của Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị của Bộ Công an đã bắt được nghi phạm sát hại hai vợ chồng trong đêm ở phường Hồng Châu, TP Hưng Yên vào ngày 17/8.

Nghi phạm tên là Đinh Công Tráng (41 tuổi, trú tại phường An Tảo, TP. Hưng Yên).

Trao đổi với PV vào chiều tối 3/9, ông Đặng Văn Lạc (80 tuổi, bố đẻ nạn nhân Đặng Văn Trường) cho biết, những ngày qua, sau khi con trai và con dâu ông bị sát hại dã man trong đêm đã khiến gia đình hết sức bất an, lo lắng, tư tưởng suy sụp.

Đến chiều cùng ngày, thông qua báo chí, ông Lạc và gia đình đã nắm thông tin về việc, cơ quan công an bắt được nghi phạm gây ra vụ án là Đinh Công Tráng.

"Nếu tính đường từ nhà đối tượng xuống đến đây cũng 6 - 7km và trước nay, cả con trai, con dâu bị sát hại của tôi cũng không hề hay biết, giao du, chơi bời với anh ta nên khi biết tin, chúng tôi rất bất ngờ.

Giờ chúng tôi đã già, các cháu còn nhỏ nên chẳng biết thế nào, chỉ mong sao cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý nghiêm minh hành vi tội ác dã man mà hung thủ đã gây ra với các con tôi", ông Lạc nói.

Bố 2 nạn nhân bị sát hại ở Hưng Yên: Gia đình tôi không hề quen biết gì với nghi phạm - Ảnh 1.

Ngôi nhà anh Trường chị Hoa nơi xảy ra vụ án.

Bố của hai nạn nhân chia sẻ, sau sự việc, các con của anh Trường, chị Hoa bị ảnh hưởng nặng về tâm lý, hay lo sợ nên cả nhà phải tập trung vào an ủi, động viên các cháu.

Đến thời điểm hiện tại, hai con của anh chị đã đi học trở lại và tối về nhà ngủ với ông bà cho đỡ sợ.

"Vì con trai, con dâu tôi mất hết nên giờ các con ở xung quanh vẫn thường xuyên thay nhau có mặt ở nhà dưới này để giúp đỡ các công việc cũng như ổn định tinh thần cho các cháu", ông Lạc chia sẻ.

Ngoài ra, nhiều người hàng xóm, người thân của gia đình cạnh  bên cũng thường xuyên sang trò chuyện, động viên gia đình.

Trao đổi thêm với PV, anh Thiềm (anh rể của nạn nhân) cho biết, bình thường, anh Trường chỉ ở nhà chăn nuôi nên không giao du bên ngoài nhiều mà bạn bè chủ yếu chỉ có mấy người hay nuôi lợn, bán cám...

Vì thế, khi biết tin, Tráng là nghi phạm gây ra vụ án, cả gia đình, ai cũng bất ngờ.

Bố 2 nạn nhân bị sát hại ở Hưng Yên: Gia đình tôi không hề quen biết gì với nghi phạm - Ảnh 3.

Nghi phạm Đinh Công Tráng. Ảnh do công an cung cấp.

Người thân của nạn nhân khẳng định, một số thông tin đồn thổi trên mạng cho rằng, nghi phạm là bạn, cùng năm sinh hay anh Trường là họ hàng vợ cũ của Tráng... là hoàn toàn không chính xác.

Anh rể nạn nhân thông tin thêm, trước đây, cuộc sống của vợ chồng anh Trường, chị Hoa cũng khó khăn chứ không thuận buồm xuôi gió.

Đến thời gian vừa rồi, sau nhiều năm bươn chải, chăn nuôi, làm lụng, vợ chồng anh mới có tiền trả nợ và có 1 ít vốn để nhập cám nuôi lợn tiếp theo.

"Không may sự việc xảy ra, hai vợ chồng mất đi để lại gần chục con lợn nái và vài chục con lợn đến ngày xuất chuồng, một ít tiền. Giờ ông bà già yếu, các cháu nhỏ như thế nên hàng ngày, chúng tôi thay phiên nhau sang trông nom, đỡ đần", anh Thiềm nói thêm.

Gia đình nạn nhân cho biết thêm, cơ quan Công an cho hay, sẽ tiến hành việc thực nghiệm hiện trường vụ án, tuy nhiên, thời gian cụ thể chưa được thông báo chính thức.

Trước đó, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên, Đại tá Đỗ Đình Hào cho biết, cơ quan công an xác định đây là vụ án rất nghiêm trọng và xác định phải mất một thời gian mới có thể phá án.

Tuy nhiên, với sự quyết liệt của các lực lượng công an tỉnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, sau 17 ngày đêm đã truy tìm, bắt giữ được nghi phạm Đinh Công Tráng.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đang tiếp tục điều tra, làm rõ các hành vi phạm tội của bị can để xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news