Tin mới

"Bộ 3 rắc rối" - "Tèo em" phiên bản nữ sắp ra mắt

Thứ bảy, 09/05/2015, 15:44 (GMT+7)

Phim “Bộ Ba Rắc Rối” với nhiều tình tiết hài thú vị, xoay quanh “một mớ hỗn độn” của 3 cô gái trẻ trên hành trình tìm lại hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống.

Phim “Bộ Ba Rắc Rối” với nhiều tình tiết hài thú vị, xoay quanh “một mớ hỗn độn” của 3 cô gái trẻ trên hành trình tìm lại hạnh phúc và ý nghĩa cuộc sống.

Trong phim, một Hoàng Mỹ (Kathy Uyên) cá tính mạnh, có suy nghĩ và cách sống hiện đại. Một Tuyết Dung (Thúy Nga) công dung ngôn hạnh một mực yêu thương gia đình . Và cuối cùng là cô nàng Ngọc Vy (Hoàng Oanh) trong sáng, ngây thơ và luôn tin vào tình yêu lý tưởng, những câu chuyện cổ tích giữa đời thường. Cả 3 cô gái mỗi người một vẻ ấy sẽ “đại náo” và “trổ tài” quậy phá như thế nào trong bộ phim được mệnh danh là “Tèo Em” phiên bản nữ?

Thúy Nga - Kathy Uyên - Hoàng Oanh “thay đổi số phận 180 độ” sau một đêm say mèm

Câu chuyện bắt đầu sau một đêm “quắc cần câu”, cả ba người đẹp lần lượt trải qua số phận "lên voi xuống chó": Với sự khởi đầu hoành tráng, cô nào cũng sexy, chơi bời hết cỡ nhưng ngay sau đó lại xuất hiện trong bộ dạng xơ xác, tàn tạ. Và 3 cô gái hết sức bình thường với ba cuộc đời hoàn toàn khác biệt nhau đã cùng “thay đổi 180 độ” và trở thành những nhân tố “rắc rối bất đắc dĩ”. Từ đây, số phận của ba cô gái đã thay đổi.

 

 

Gặp nhau một cách tình cờ, quẫy hết mình một cách cố ý và bắt buộc phải cùng nhau đồng hành trong một cuộc hành trình điên rồ. Tưởng chừng như họ không thể tìm được tiếng nói chung nhưng trải qua một cuộc phiêu lưu hoàn toàn bất ngờ, bị đặt vào những tình huống hết sức éo le và tiến thoái lưỡng nan, họ dần tìm thấy ở nhau sự đồng điệu, sẻ chia.

 

Ly kỳ, vui nhộn cùng nhiều pha hành động hấp dẫn, cuộc hành trình của “Bộ ba rắc rối” không những sẽ đưa khán giả qua những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Đà Nẵng và Hội An, qua những cung bậc cảm xúc khác nhau mà còn hứa hẹn mang lại nhiều chiêm nghiệm thú vị.

Trailer phim "Bộ ba rắc rối"

Tạo hình nhân vật ấn tượng, cùng những triết lí “có một không hai”

Tạo hình nhân vật đầy lạ lẫm với Thúy Nga tóc đỏ, mái cắt lởm chởm, khuôn mặt lòe loẹt, với câu nói “Mấy năm rồi không được xổng chuồng, chơi luôn’’ chính là “rắc rối” hài hước mang lại những tràng cười thú vị cho khán giả.

 
 

Bên cạnh đó, một nàng Kathy Uyên nam tính có quan niệm sống “Thế kỉ 21, đàn ông phải biết phục tùng phụ nữ ”, chính là “rắc rối” cá tính trong bộ ba.

Còn cô nàng MC Hoàng Oanh của The Remix là một “rắc rối” ngọt ngào đáng yêu, với tâm hồn lãng mạn bay bổng luôn tin tưởng và tìm kiếm một tình yêu cổ tích lại xuất hiện với cặp kính cận xộc xệch - khác xa với vẻ chỉn chu thường thấy mỗi lần xuất hiện trên truyền hình. “Triết lí” ấn tượng của cô nàng này là “Tình yêu lý tưởng là khi người ta quên bản thân mình và sẵn sàng hi sinh vì người mình yêu”.

Bộ phim “Bộ ba rắc rối” hứa hẹn sẽ mang một hương vị mới đặc sắc của phim Việt trong thời gian tới. Phim dự kiến ra rạp vào ngày 15/5/2015.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news