Tin mới

Bộ ảnh "3 năm 6 tháng yêu xa" gây ấn tượng trên mạng xã hội

Thứ bảy, 02/04/2016, 10:53 (GMT+7)

"Long Distance Love" là tựa đề bộ ảnh của đôi bạn trẻ Diệu Ly và Thành Đạt, tái hiện lại quãng thời gian yêu xa đã gây được ấn tượng với rất nhiều cư dân mạng xã hội.

"Long Distance Love" là tựa đề bộ ảnh của đôi bạn trẻ Diệu Ly và Thành Đạt, tái hiện lại quãng thời gian yêu xa đã gây được ấn tượng với rất nhiều cư dân mạng xã hội.

“Bộ ảnh phán ánh câu chuyện riêng của bọn mình, và nó càng trở nên ý nghĩa hơn khi được rất nhiều bạn bình luận và chia sẻ". Diệu Ly chia sẻ. Ảnh: FBNV

Thử thách không nhỏ với tình yêu của của cặp đôi chính là khoảng thời gian xa cách nửa vòng trái đất, gần 15.000 km, 19 tiếng bay, múi giờ chênh lệch 12 tiếng. Tuy nhiên, Diệu Ly chia sẻ: “Khi tình yêu đủ lớn thì sẽ có đủ sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn. Mình luôn biết mình cần gì, muốn gì!”.

"Ngoài kia có rất nhiều bạn cũng đang yêu xa. Có những người không đến được với nhau, nhưng cũng có những người đang rất cố gắng vì tình yêu của họ”. Diệu Ly chia sẻ. Ảnh: FBNV

 
 
 
 
 
 
 

Bộ ảnh cặp đôi Diệu Ly và Thành Đạt. Ảnh: FBNV

Dù mới chỉ được đăng tải lên Facebook, nhưng bộ ảnh của cặp đôi đã được gần 6.000 lượt người chia sẻ. Ngay cả chủ nhân bộ ảnh cũng cảm thấy rất bất ngờ: “Bọn mình làm cũng đơn giản, không cầu kì màu mè gì, chỉ những nơi rất quen thuộc như quán cà phê, trong phòng ngủ, không đi đâu xa, không cảnh ngoạn mục gì, nhưng không ngờ lại được nhiều bạn yêu thích đến vậy”.

Được biết, Diệu Ly và Thành Đạt (cùng sinh năm 1988, quê Hải Phòng), là bạn học chung từ thời cấp 3. Cô nàng Diệu Linh sang Mỹ du học cách đây hơn 3 năm, còn Đạt ở nhà làm ông chủ một quán cà phê.

Bộ ảnh được nhiều cặp đôi cùng cảnh ngộ yêu thích, nó đã góp phần động viên cho những cặp tình nhân trẻ đang mong mỏi từng ngày để trở về với nhau.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news