Tin mới

Bộ ảnh cưới bình dị thời "ông bà anh" của diễn viên phim "Đất và Người" gây xôn xao

Thứ tư, 28/12/2016, 11:45 (GMT+7)

Bên nhau hơn 50 năm, tình yêu vượt thời gian của vợ chồng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn và Tống Thị Thanh Sơn vẫn ngọt ngào và lãng mạn khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ và xuýt xoa.

Bên nhau hơn 50 năm, tình yêu vượt thời gian của vợ chồng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn và Tống Thị Thanh Sơn vẫn ngọt ngào và lãng mạn khiến dân mạng không khỏi ngưỡng mộ và xuýt xoa.

[mecloud]P3ejV531kg[/mecloud]

Gần đây, cư dân mạng chia sẻ khá nhiều bộ ảnh kỉ niệm 50 năm ngày cưới của cặp vợ chồng diễn viên Mai Ngọc Căn và nghệ sĩ múa Tống Thị Thanh Sơn.

Là gương mặt quen thuộc với màn hình nhỏ qua những vai diễn trong phim "Đất và Người", "Vợ chồng A Phủ", "Những ngọn nến trong đêm", "Kim Đồng"...nghệ sĩ, diễn viên Mai Ngọc Căn có một cuộc sống khá bình dị bên người vợ của mình trong suốt hơn 50 năm qua. 

Vợ chồng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn và nghệ sĩ múa Tống Thị Thanh Sơn. Ảnh: Lecia Bridal

Mới đây, ngày 26/12, vợ chồng nghệ sĩ Mai Ngọc Căn cùng nghệ sĩ múa Tống Thị Thanh Sơn đã đánh dấu kỉ niệm 50 năm đám cưới vàng bằng bộ ảnh cưới bình dị, lãng mạn mang đậm hơi hướng thời xưa trên khu vực phố nhà thờ, Hà Nội. 

Cùng nhau khiêu vũ. Ảnh: Lecia Bridal

Ngay sau khi bộ ảnh được đăng tải, bộ ảnh đã nhanh chóng nhận được sự chia sẻ và yêu thích của không ít dân mạng.

Cùng nhau trải qua tình yêu đã hơn 50 năm. Ảnh: Lecia Bridal

Trước những hình ảnh này, nhiều người không khỏi ngưỡng bộ và xuýt xoa trước tình yêu bình dị, vượt thời  gian của cặp "nghệ sĩ già". 

Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn bén duyên vợ vào năm 1966. Ảnh: Lecia Bridal

Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn bén duyên vợ vào năm 1966, khi nghệ sĩ múa Tống Thị Thanh Sơn mới về nước.

Họ đã có một đám cưới hạnh phúc sau một năm hẹn hò. Ảnh: Lecia Bridal

Sau một năm hẹn hò, họ đã đi đến một đám cưới hạnh phúc. Bộ ảnh mang tên "Thời đại thay đổi, tình yêu có đổi thay?" được thực hiện bởi  Lecia Bridal  đã được đông đảo dân mạng đón nhận như một món quà ý nghĩa.

Nụ cười hạnh phúc của hai "nghệ sĩ già". Ảnh: Lecia Bridal

 

Tình yêu đẹp của hai nghệ sĩ khiến giới trẻ ngưỡng mộ. Ảnh: Lecia Bridal

 

Nhiều người dí dỏm cho rằng đây là tình yêu thời "ông bà anh". Ảnh: Lecia Bridal

 

Trong thời đại giá trị ảo được tôn thờ quá mức, bộ ảnh như một món quà ý nghĩa dành tặng đến người xem. Ảnh: Lecia Bridal

Trên page Hà Nội có đoạn chia sẻ khá ấn tượng về bộ ảnh này "Cuộc sống đã thay đổi rất nhiều so với 50 năm về trước, giờ là thời đại của những toà nhà, của công nghệ, Smartphone, văn hoá fastfood, ...Hôm nay, bà với tôi ra ngoài, coi lũ trẻ thời nay sống sao... Trà chanh à...phố đi bộ à...lạ quá bà nhỉ? Nhưng để tôi chỉ cho bà xem. Vẫn là tôi ...với bà... ngồi xuống đây mình nói dăm ba câu chuyện, thấm thoát mà đã hết cả đời người ta cùng với nhau... Trong thời đại mà dường như những giá trị ảo được tôn thờ quá mức, tin tức cập nhật trên báo còn nhanh hơn một cuộc nói chuyện, thiên hạ hiếu kỳ với câu chuyện của nhau hơn là quan tâm đến vấn đề xã hội, tình yêu cũng trở nên méo mó lạ kỳ. Một đám cưới xa hoa với những lời lẽ tung hô trở thành tâm điểm. Và kể cả tình yêu chênh lệch tuổi tác giữa nàng kiều nữ và đại gia hóa ra cũng chỉ là chiêu trò của truyền thông, thì tôi khao khát nhìn thấy những điều bình dị, đẹp đẽ mà tình yêu vốn dĩ đã thế".

Hồng Hạnh 

(Ảnh:Lecia Bridal)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news