Tin mới

Bộ ảnh cưới chưa từng công bố của Công Phượng - Viên Minh

Thứ tư, 18/11/2020, 10:39 (GMT+7)

Những bức ảnh cưới được chỉnh màu theo phong cách trắng đen và concept vô cùng đơn giản nhưng ẩn sâu trong đó là niềm hạnh phúc viên mãn của Công Phượng và Viên Minh.

Công Phượng - Viên Minh đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc nhất cuộc đời. Âm thầm bên nhau suốt nhiều năm qua, cặp đôi cuối cùng cũng có được cái kết cổ tích với đám cưới đẹp như trong mơ. Sau lễ cưới diễn ra tại TP HCM cách đây ít ngày thì vào chiều nay, cả hai sẽ tiếp tục có một lễ cưới tại Phú Quốc với sự góp mặt của những người bạn bè thân thiết.

Trong lúc đó, một trang mạng đã đăng tải bộ ảnh cưới chưa từng công bố của chân sút xứ Nghệ và cô vợ. Trong những tấm hình này, cả hai không chọn những concept quá cầu kỳ. Chẳng cần lên rừng hay xuống biển, Công Phượng - Viên Minh đã lựa chọn Sài Gòn làm địa điểm để thực hiện những bộ ảnh cưới này.

Từng khung hình rất đỗi bình dị, từ một căn nhà cao tầng hay tại sân tennis, khu vui chơi ngoài trời... lại cho thấy sự lung linh theo cách riêng của nó. Phong cách ảnh đen trắng gợi cảm giác hoài niệm nhưng Công Phượng - Viên Minh lại cho thấy niềm hạnh phúc tột cùng khi được về một nhà.

Nhìn những hình ảnh này, có thể thấy Công Phượng đã tìm thấy hạnh phúc của cuộc đời sau nhiều lùm xùm bủa vây cả trên sân cỏ lẫn cuộc sống cá nhân.

Sau đám cưới diễn ra vào chiều ngày 18/11 với sự tham dự của đồng đội và bạn bè, Công Phượng sẽ có thêm một lễ cưới nữa được tổ chức tại Nghệ An vào ngày 3/12. Đây là nơi Công Phượng tri ân những người thân, họ hàng và bạn bè ở xứ Nghệ, mảnh đất chàng tiền đạo tài năng này đã sinh ra và lớn lên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news