Tin mới

Bộ ảnh cưới độc đáo của chàng trai bị ung thư với búp bê

Thứ hai, 09/11/2015, 14:23 (GMT+7)

Một chàng trai người Trung Quốc bị ung thư giai đoạn cuối đã có bộ ảnh cưới độc đáo và lãng mạn với búp bê tình dục chỉ vì không muốn khi mình qua đời, vợ mình sẽ trở thành góa phụ.

Một chàng trai người Trung Quốc bị ung thư giai đoạn cuối đã có bộ ảnh cưới độc đáo và lãng mạn với búp bê tình dục chỉ vì không muốn khi mình qua đời, vợ mình sẽ trở thành góa phụ.

Thông tin trên Daily Mail cho biết, một nam thanh niên (28 tuổi) người Bắc Kinh, Trung Quốc bị mắc ung thư giai đoạn cuối.

Tuy nhiên, anh vẫn muốn được kết hôn và anh đã quyết định cưới một cô búp bê tình dục hơn mình một tuổi. 

Nam thanh niên này đã quyết định kết hôn cùng với búp bê tình dục để tránh làm tổn thương người khác. Ảnh nguồn: Daily Mail

Cô búp bê này được sản xuất tại Đại Liên (đông bắc Trung Quốc). Sở dĩ anh quyết định kết hôn với búp bê này bởi anh không muốn khi mình qua đời, vợ mình sẽ trở thành một góa phụ. 

Anh chàng đã có được bộ ảnh cưới lung linh với cô dâu búp bê. Ảnh nguồn: Daily Mail.

Anh chàng này đã có được bộ ảnh cưới lung linh với cô dâu búp bê. Cô dâu búp bê được trang điểm và mặc váy cưới lộng lẫy đã cùng chú rể tạo dáng ở nhiều tư thế khác nhau. Lễ kết hôn đã điễn ra vào ngày 6/11.

Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được đông đảo lượt xem và bình luận của Cộng đồng mạng.

Cô dâu được trang điểm kỹ lưỡng trước khi thực hiện bộ ảnh này. Ảnh nguồn: Daily Mail.

Danh tính của chú rể không được chia sẻ nhưng nhiều người cho rằng đây có thể là chiến dịch tiếp thị quảng cáo.

Nhiều người lại bình luận rằng mình quen biết chú rể và chú rể thực sự là một người giàu có. 

Bộ ảnh cưới đã thu hút được đông đảo lượt xem ngay sau khi được chàng trai đăng tải trên Weibo. Ảnh nguồn: Daily Mail

Thanh Niên dẫn lại thông tin được đăng tải bởi Daily Mail cho biết một số người trên mạng xã hội tiết lộ rằng người đàn ông thực sự bị ung thư và để không muốn làm tổn thương đến người khác nên anh đã lựa chọn kết hôn với búp bê tình dục thay vì một con người bằng da bằng thịt. 

Báo Công Lý dẫn lại chia sẻ của nhiếp ảnh gia chụp bộ ảnh này trên Daily Mail cho rằng nhiếp ảnh gia này không đồng tình với việc chụp ảnh bằng búp bê nhưng đó là quyền tự do cá nhân của mỗi người. Mặc dù vậy, hành động này vẫn xứng đáng được tôn trọng.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bộ ảnh cưới