Tin mới

Mê mẩn bộ ảnh cưới hoàng hôn đẹp như truyện cổ tích chỉ chụp trong 10 phút

Thứ ba, 28/11/2017, 11:58 (GMT+7)

Dưới ánh hoàng hôn đẹp mê hồn, bộ ảnh cưới của cặp đôi Hưng - Thảo thu hút sư chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Dưới ánh hoàng hôn đẹp mê hồn, bộ ảnh cưới của cặp đôi Hưng - Thảo thu hút sư chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Ảnh cưới được coi là nơi lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp của cặp đôi, chính vì thế cặp đôi nào cũng đều mong muốn mình sẽ có một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp và thật độc đáo.

Mới đây, bộ ảnh cưới bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn của cặp đôi Hưng – Hảo do nhiếp ảnh gia Kevin Phạm thực hiện thu hút sự chú ý đặc biệt của dân mạng.

Bộ ảnh cưới bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn của cặp đôi Hưng - Hảo đang gây sốt Cộng đồng mạng.

Nhiếp ảnh gia Kevin Phạm – chủ nhân của bộ ảnh đang gây sốt này cho biết: “Ngày hôm đó, chúng tôi chụp ảnh tại một địa điểm trên Vĩnh Phúc, chợt thấy ánh nắng mặt trời đẹp quá tôi liền bảo cặp đôi cô dâu, chú rể tạo dáng. Vì thời gian hoàng hôn đẹp nhất có thể chỉ trong 10 phút và phải biết chọn địa điểm để cho hoàng hôn chạm đúng đầu người. Cho nên, chỉ chớp nhoáng khoảng 10 phút chúng tôi đã cùng nhau tạo nên những bức ảnh đẹp, khi xem lại cả cô dâu chú rể đều rất ưng ý với những bức hình này”.

 
 
 
 
Những bức ảnh cưới siêu đẹp bắt trọn khoảnh khắc hoàng hôn chỉ trong 10 phút ngắn ngủi.

Nói thêm về những bức ảnh cưới của mình, chú rể tên Hưng nói: “Chúng tôi yêu nhau được hơn 1 năm nên quyết định tiến tới hôn nhân. Cả hai chúng tôi đều coi ảnh cưới là rất quan trọng, nên đã lựa chọn kỹ nhiếp ảnh gia. Khi được gợi ý chụp ảnh lãng mạn như phim Hàn Quốc tôi đồng ý ngay vì cũng rất thích sự lãng mạn”.

Khi bộ ảnh được hoàn thiện, cặp đôi này cho biết cũng cảm thấy rất ưng ý và cũng bất ngờ khi nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

 
 
 
 
 

Bộ ảnh cưới với những bức hình đẹp mê hồn là kỉ niệm ngọt ngào của cặp đôi Hưng - Thảo.

Ảnh: Kevin Phạm

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news