Tin mới

Bộ ảnh cưới không thể "chất" hơn của cặp đôi 9X

Thứ ba, 15/08/2017, 10:58 (GMT+7)

Ghi dấu tình yêu bằng bộ ảnh cưới giản dị, gần gũi ngay tại quê nhà cặp đôi này đã thực sự khiến mọi người thích thú bởi vẻ đẹp từ những điều thân thuộc.

Ghi dấu tình yêu bằng bộ ảnh cưới giản dị, gần gũi ngay tại quê nhà cặp đôi này đã thực sự khiến mọi người thích thú bởi vẻ đẹp từ những điều thân thuộc.

Hai nhân vật chính trong bộ ảnh cưới bình dị này là Phạm Minh Tài (SN 1990, làm kinh doanh, quê Cà Mau) và Đặng Hoàng Tố Trinh (SN 1991, du học sinh Canada, quê Đồng Nai). Cả 2 đã có thời gian 7 năm bên nhau với khoảng thời gian yêu xa đầy thử thách.

Gặp nhau lần đầu tiên khi tham gia một buổi hội thảo. ‘Lúc đó là lần đầu tiên Trinh tham gia hội thảo nên rất lạ lẫm. Chả hiểu tại sao giữa bao nhiêu người cô ấy lại bắt chuyện với mình nữa’ – Tài chia sẻ.

Lúc đó tài đang kinh doanh nên có ngỏ ý mời Trinh về làm cùng. Mặc dù mới là sinh viên năm nhất nhưng Trinh tiếp thu kiến thức rất nhanh và làm Doanh thu tăng đến đáng ngờ. Điều này khiến Tài có ấn tượng đặc biệt đối với cô gái nhỏ nhắn này. Song lúc này cả hai chỉ giữ mối quan hệ đồng nghiệp. Chỉ đến khi công ty tổ chức đi lịch thì cả hai mới cảm nhận được sự rung động của mình.

‘Biết tính mình ít nói nên trong mọi cuộc trò chuyện Trinh luôn biết cách gợi chuyện để mình chịu chia sẻ, nhờ có cô ấy mà mình biết cách mở lòng ra hơn’ – Tài nhờ lại quãng thời gian hai người mới quen.

Trinh chia sẻ về thói quen không giống ai của người yêu: “Tài thường cố ý tặng trước hoặc sau dịp đặc biệt đó vài ngày, thậm chí có lúc còn giả vờ quên cả sinh nhật mình nữa”.

Mặc dù khoảng cách không quá xa nhưng thời gian bên nhau của cặp đôi không nhiều. Và số lần gặp nhau chỉ còn đếm trên đầu ngón tay khi Trinh quyết định du học. Thời gian đầu khi Trinh sang Canada du học, thực sự đó là quãng thời gian rất khó khăn trong mọi chuyện và cả chuyện tình cảm. Chênh lệch múi giờ, công việc bận rộn khiến cả hai đều phải cố gắng hơn nhiều.

“Chúng mình luôn cố gắng sắp xếp thời gian, kể cho nhau nghe mọi chuyện diễn ra trong ngày. Tuy vậy nhưng cũng khó tránh khỏi những lúc giận dỗi nhau, mỗi khi có mâu thuẫn mình đều im lặng để cô ấy trút giận qua điện thoại” – Tài kể.

Trải qua những khó khăn không khiến cặp đôi rời xa nhau, ngược lại nhờ vậy họ thêm hiểu và yêu nhau hơn. Vì vậy, cặp đôi Tài – Trinh đã quyết định sẽ tổ chức lễ đính hôn trong thời gian sắp tới.

Cùng ngắm bộ ảnh cưới không thể chất hơn của cặp đôi 9X.

Không cần váy cưới lộng lẫy, cặp đôi bình dị bên nhau. Ảnh: internet
Khung cảnh là con đường quen thuộc nơi quê nhà. Ảnh: internet
Hạnh phúc là có những khoảng lặng bên nhau. Ảnh: internet
Ở nơi đâu họ cũng nắm chặt tay nhau. Ảnh: interet
Cùng nhau đi qua những khó khăn trong cuộc sống. Ảnh: internet
Dù nơi đâu họ cũng ngập tràn tiếng cười. Ảnh: internet

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news