Tin mới

Bộ ảnh độc đáo của đôi vợ chồng già tái hiện "Hậu duệ mặt trời"

Thứ bảy, 16/04/2016, 08:36 (GMT+7)

Một đôi vợ chồng già người Trung Quốc đã hạnh phúc khi hóa thân thành hai nhân vật chính trong bộ phim Hàn Quốc đang gây sốt toàn Châu Á hiện nay với bộ ảnh độc đáo ấn tượng. 

Một đôi vợ chồng già người Trung Quốc đã hạnh phúc khi hóa thân thành hai nhân vật chính trong bộ phim Hàn Quốc đang gây sốt toàn Châu Á hiện nay với bộ ảnh độc đáo ấn tượng. 

Theo đó, bộ ảnh đặc biệt của cụ ông họ Trương 81 tuổi tại Quảng Châu đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Hai ông bà đã hóa thân thành đại úy Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yoen. Ảnh: Women Of China

Trong bộ ảnh kỷ niệm của mình, hai ông bà đã hóa thân thành chàng đại úy Yoo Shi Jin và bác sĩ Kang Mo Yeon - hai nhân vật chính trong bộ phim Hàn Quốc "Hậu duệ mặt trời" đang gây sốt trên toàn Châu Á.  

Hai ông bà đã tái hiện những hình ảnh kinh điển trong bộ phim. Ảnh: Women of China

Trong bộ ảnh , hai ông bà đã tái hiện những hình ảnh kinh điển trong bộ phim với trang phục quân nhân, quần áo giống hệt hai nhân vật chính. 

Hoá thân thành nàng công chúa Cinderella và Hoàng tử. Ảnh: Women of China

Ngoài ra, đôi vợ chồng già này cũng không ngần ngại nhập vai nàng Bạch Tuyết và Hoàng tử trong "Nàng Bạch tuyết và 7 chú lùn", hay nàng công chúa Cinderella...

Một đám cưới trong mơ với vợ của mình là ước mơ của ông Trương. Ảnh: Women of China

 

Bộ ảnh đã thu hút được sự quan tâm và lời khen ngợi từ cộng động mạng. Ảnh: Women of China

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi và bình luận. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ với tình yêu đẹp của ông bà "Ai bảo người già chỉ sống với nhau bằng tình nghĩa, họ yêu nhau thực sự đấy"...

Minh Di (theo Women of China)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news