Tin mới

Bộ ảnh kỷ yếu của nhóm 'học sinh U40' nhắc lại một thời để nhớ

Thứ sáu, 24/05/2019, 21:20 (GMT+7)

Nhân dịp 20 năm trở lại trường, nhóm học sinh U40 trường THPT Phù Đăng, tỉnh Bình Phước đã thực hiện bộ ảnh tái hiện những kỉ niệm ghi lại dấu ấn "một thời để nhớ".

Mới đây, mạng xã hội không ngừng chia sẻ bộ ảnh kỷ yếu độc đáo và cũng là độc nhất của một khóa “học sinh U40 ” trường THPT Phù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Sau hơn 20 năm ra trường, lớp 12A ngày ấy vẫn còn đông đủ các thành viên, vẫn tà áo trắng, áo sơ mi, quần âu, cánh phượng hồng chỉ có điều những cô cậu học sinh ngày ấy giờ đã U40 cả rồi.

Không còn là những cô cậu học trò khi mới ra trường nữa, nhưng nhiều người vẫn thấy được sự "xì tin" của các cô chú.

Các thanh viên đã cùng nhau tái hiện lại một quãng thời gian tươi đẹp nhất trong cuộc đời, họ hóa thân thành chính mình của hơn 20 năm về trước.

Những khoảnh khắc nghịch ngợm của một thời "nhất quỷ nhì ma" khi còn ngồi trên ghế nhà trường được các cô chú U40 tái hiện trong bộ ảnh.

Với nhiều người có lẽ quãng thời học sinh là khoảng thời gian đẹp nhất.

Sau 20 năm ra trường, tất cả thành viên của lớp 12A Trường THPT Phù Đăng năm ấy dường như vẫn còn như thuở ban đầu, vẫn tràn đây năng lượng, sự hồn nhiêu, tinh nghịch.

Với họ hạnh phúc trong bộ ảnh thì quả thật thanh xuân luôn còn mãi.

Năm tháng thanh xuân thường qua đi rất nhanh, cuộc hội ngộ nào cũng đến lúc chia ly. Quãng đường 3 năm cấp 3 dường như vô cùng ngắn ngủi.

Bạn thân hỡi ta khắc ghi trong lòng. Những ước mơ hồng ngày tháng chờ mong.

Chỉ cần cầm cánh phượng hông trên tay là ta như đang ôm lại cả một thời học sinh mơ mộng.

Mặc dù sau 20 năm ra trường, ai cũng có công việc riêng, có gia đình, có nhiều bận rộn... Thậm chí người còn người mất, thế nhưng tụ họp lại được như thế này là một dịp vô cùng trân quý, cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa, cùng cười rồi cũng xen lẫn cả sự xúc động khó lòng kìm lại.

Khi còn cơ hội, nếu có thời gian và điều kiện thì chũng ta không nên bỏ lỡ những dịp họp lớp. Thời gian không chờ đợi một ai, tuổi trẻ nào rồi cũng sẽ qua một thời, chỉ có kỷ niệm là còn mãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news