Tin mới

Bộ ảnh mang bầu khiến người xem phát hoảng

Thứ bảy, 02/09/2017, 16:17 (GMT+7)

Chứng kiến cảnh 20,000 con ong đậu quanh bụng một người phụ nữ sống tại bang Ohio, Mỹ, nhiều người không khỏi sởn gai ốc trước sự nguy hiểm của bức hình.

Chứng kiến cảnh 20,000 con ong đậu quanh bụng một người phụ nữ sống tại bang Ohio, Mỹ, nhiều người không khỏi sởn gai ốc trước sự nguy hiểm của bức hình.

Mới đây, chị Emily Mueller sống tại hạt Stark, bang Ohio, Mỹ đã có một bộ ảnh để kỷ niệm thời gian mang thai của mình. Tuy đây không phải điều gì quá mới mẻ với các bà mẹ đang mang bầu, nhưng chắc chắn không ai dám thực hiện một bộ ảnh nguy hiểm như vậy: Chụp ảnh giữa bầy ong.

Chị Emily cùng chồng, anh Ryan điều hành một trang trại nuôi mật ong. Người phụ nữ này cho biết ong đã trở thành một phần quan trọng của đời chị. Emily chia sẻ rằng sau lần đầu tiên xảy thai, chị cảm giác gắn kết hơn với những chú ong.

Hiện tại, 2 vợ chồng đã có với nhau 3 người con: Cadyn (10 tuổi), Madelynn (3 tuổi) và Westyn (1 tuổi). Chị Emily cho biết đây có thể sẽ là đứa con cuối cùng của anh chị. Trong những tấm hình của mình, chị Emily sẵn sàng cho cả bầy ong bu quanh bụng mình và gần như cả cơ thể.

 

"Những con ong rất dịu dàng. Tôi hy vọng chiếc bụng đầy ong này của tôi sẽ giúp mọi người không còn thấy sợ loài vật này nữa". Khi chụp bộ ảnh, chị Emily không cảm thấy sợ hãi mà có chút lo lắng. Được biết, vợ chồng anh chị đã cho bầy ong ăn no say nước đường nên chúng sẽ không thể gập mình để đốt. Nhìn bức hình này, nhiều người thấy chị Emily trông giống một cô ong chúa xinh đẹp giữa một rừng ong.

Những bức hình khiến nhiều người sợ hãi.

Quả thật, không phải ai cũng dũng cảm để chụp bức hình như này.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news