Tin mới

Bộ ảnh bà mẹ hot girl cho con bú gây sốt cư dân mạng

Thứ ba, 03/03/2015, 09:44 (GMT+7)

Bộ ảnh tình mẫu tử được thực hiện bởi nhiếp ảnh Trần Cường lấy ý tưởng từ nhiếp ảnh gia người Nga Elena Kerneeva đang gây sốt dân cư mạng.

Bộ ảnh tình mẫu tử được thực hiện bởi nhiếp ảnh Trần Cường lấy ý tưởng từ nhiếp ảnh gia người Nga Elena Kerneeva đang gây sốt dân cư mạng.


 

 

 

 

 

Ấn tượng với bộ ảnh ngực trần cho con bú nổi tiếng thế giới của nhiếp ảnh gia người Nga Elena Karneeva, anh Trần Cường (sinh năm 1988) - một ông bố Việt trẻ mới lên chức, đồng thời là một nhiếp ảnh gia có tiếng ở Nha Trang cũng đã quyết định thực hiện một bộ hình tương tự để lưu giữ những khoảng khắc không thể nào quên của chính vợ và con trai mình.

Giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp người mẹ trẻ xinh đẹp say sưa chơi đùa và trao cho con trai dòng sữa ngọt ngào. Trong đó, diễn xuất tự nhiên của hai nhân vật chính đã tạo nên cảm xúc rất thật về tình mẫu tử thiêng liêng tới tất cả người xem.

Bộ ảnh được anh Trần Cường lấy nguồn cảm hứng từ loạt ảnh ngực trần cho con bú nổi tiếng của nhiếp ảnh gia người Nga.

Hai nhân vật chính trong bộ ảnh đã thể hiện sự táo bạo nhưng đầy ý nghĩa của anh Cường chính là người vợ - chị Huyền Trang (sinh năm 1989) và con trai nhỏ, bé Bảo Nam (hiện được 15 tháng tuổi). Anh Cường cho biết, vợ chồng anh yêu nhau đã được 6,7 năm, sau đó mới đi tới hôn nhân và có con trai đầu lòng vào năm ngoái.

Sau khi bộ hình mới được anh Trần Cường đăng tải trên Facebook cá nhân của mình không lâu và đã nhanh chóng thu hút sự chú ý, quan tâm mạnh mẽ từ Cộng đồng mạng.

Chia sẻ về bộ ảnh này anh Cường cho biết: "Tôi được biết đến bộ ảnh này là của 1 nhiếp ảnh người Nga mà bản thân rất hâm mộ. Tôi thích bộ ảnh đó từ lúc vợ mang bầu, ấp ủ đợi con lớn rồi sẽ thực hiện lại, để làm kỉ niệm. Tôi thấy bộ ảnh toát lên sự thiêng liêng tình mẫu tử, nuôi con từ bầu sữa ngọt ngào. Bản thân tôi là nhiếp ảnh gia nên tôi rất thích chụp để thỏa đam mê, mà chụp cho vợ mình, con mình thì lại càng tuyệt vời".

Bộ ảnh táo bạo này đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng

Bức ảnh nhận được rất nhiều lời bình luận nhiều ý kiến đang khen ngợ sự táo bạo trong nghệ thuật của nhiếp ảnh Trần Cường. “Người lạc quan người ta ngắm hoa hồng mà quên gai nhọn, kẻ bi quan chi biết ngắm gai nhọn mà quên hoa hồng, mình thích album này nó vừa đẹp lại vừa ý nghĩa”,  “Người ta nhìn bằng con mắt yêu nghệ thụât chứ không như mấy người. Ngay bản thân họ cảm thấy tự hào thì mấy người đâu phải thẹn dùm”,…

Tuy nhiên có nhiều ý kiến không đồng tình với ý tưởng này, có bạn chia sẻ: “Em thấy ảnh nude thế này trần tục quá. Cảm xúc truyền đến hình như là khoe thân chứ đâu phải tình yêu người mẹ dành cho con”, có bạn còn viết: “Nếu là chồng mình, chồng mình không bao giờ để những hình ảnh nhạy cảm như thế này cho bất cứ ai nhìn thấy”,…

Sau khi nhận được nhiều ý kiến trái chiều về bộ ảnh anh Cường đã chia sẻ trạng thái của mình trên trang cá nhân, anh viết: “ Nghệ thuật không cần phải là ánh trăng lừa dối, nghệ thuật không nên là ánh trăng lừa dối ... Bởi vậy cái cảm nhận nghệ thuật của mỗi người cũng khác nhau...!

Anh đã ấp ủ bộ ảnh này từ lâu rồi, năn nỉ mãi em mới chịu đi chụp, rồi chụp xong cũng năn nỉ mãi em mới cho up. Up lên thì dư luận ý kiến trái chiều, em buồn, anh thương em lắm! Nhưng ko sao, có anh ở bên. Em chẳng có gì phải xấu hổ vì đó là chồng em chụp, con em ti thì có gì phải sợ!Tội Buồn bị người ta nói già rồi còn bú, xin thưa, vợ mình cho con bú đến 24 tháng nhé. Giờ nó mới 15 tháng thôi ah!!!!”.

Ảnh: FB Trần Cường/Vietnamnet

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news