Tin mới

Bộ ba Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương gắn bó với một NTK suốt nhiều năm

Thứ ba, 24/09/2019, 17:49 (GMT+7)

Nhiều năm qua, Cẩm Ly - Minh Tuyết - Hà Phương đều tin tưởng gắn bó với nhiều thiết kế của NTK Tuấn Trần.

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Collection Grandprix 2007, Tuấn Trần đảm nhận vị trí stylist, thiết kế trang phục cho nhiều ngôi sao, chương trình truyền hình nổi tiếng. Anh không ngừng sáng tạo những bộ cánh mang tinh thần đổi mới, vượt lên chuẩn mực truyền thống, tôn vinh người diện. Nhiều nghệ sĩ lớn như Đan Trường, Ngọc Anh, Yến Trang, Thu Thuỷ, Thuỷ Tiên, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy... dành tình cảm, sự tin tưởng cho trang phục của nhà thiết kế.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - người đồng hành với Tuấn Trần ngay từ những ngày đầu anh chập chững bước vào làng thời trang - chia sẻ: “Từ một cuộc thi siêu mẫu, những thiết kế của Tuấn Trần đã gây ấn tượng mạnh với tôi. Và cứ thế đến nay đã 10 năm tôi gắn bó với các trang phục của Tuấn Trần”.

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường gắn bó với NTK Tuấn Trần nhiều năm qua.

Đặc biệt, bộ ba chị em nhà Cẩm Ly, Minh Tuyết, Hà Phương cũng tin tưởng tay nghề của NTK Tuấn Trần. Không ít lần ba chị em nhà Cẩm Ly lựa chọn những bộ trang phục của Tuấn Trần để lên sân khấu biểu diễn hay đi dự tiệc. Tuấn Trần tâm sự anh vẫn thầm cảm ơn và trân quý tình cảm mà đàn chị đã tin tưởng và giành cho mình.

Cả ba chị em nhà Cẩm Ly đều tin tưởng và đồng hành cùng các thiết kế của Tuấn Trần nhiều năm qua.

Kỷ niệm chặng đường 10 năm theo đuổi thời trang, nhà thiết kế Tuấn Trần thực hiện show diễn Những kẻ mộng mơ. Sự kiện đánh dấu hành trình thời trang "vừa mơ vừa chinh phục thử thách", đồng thời là lời tri ân anh dành tặng các khách hàng đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. “Đối với tôi, thiết kế giống như vượt lên nỗi lo sợ, sự khoái cảm thông thường. Niềm vui của việc tạo ra các tác phẩm mới khiến tôi luôn gặp lại cảm giác của một chàng sinh viên thiết kế mới vào nghề. Hạnh phúc là ý nghĩa của sự sống xanh, là bắt đầu của mọi sự bắt đầu. Cũng giống như giấc mơ là ý nghĩa của sự sống tôi, là sự khởi đầu của mọi đường kim mũi chỉ”, Tuấn Trần bày tỏ.

Tuấn Trần đang cật lực chuẩn bị cho liveshow đánh dấu 10 năm theo đuổi sự nghiệp thời trang của anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news