Tin mới

Bộ ba Jennifer Phạm, Minh Hằng, Hồng Ánh cùng nhau đi khắp Hàn Quốc

Thứ ba, 02/06/2015, 15:43 (GMT+7)

3 nữ nghệ sỹ nổi tiếng Việt Nam là Hồng Ánh, Jennifer Phạm và Minh Hằng sẽ cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế: Chị ơi, Đi Hàn Quốc.

3 nữ nghệ sỹ nổi tiếng Việt Nam là Hồng Ánh, Jennifer Phạm và Minh Hằng sẽ cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế: Chị ơi, Đi Hàn Quốc.

Khác với nhiều chương trình khác, 3 nữ nghệ sỹ xuất hiện trong chương trình không phải dưới hình ảnh một diễn viên hay một người nổi tiếng mà là chính mình trong cuộc sống thường ngày. Những nét tính cách riêng, những niềm đam mê, những cung bậc cảm xúc khác nhau của mỗi nghệ sỹ sẽ được bộc lộ một cách chân thực thông qua suốt cuộc hành trình.

 

Chương trình mang tính giải trí cao với những tình huống hài hước bất ngờ này sinh trong cả hành trình dài. Theo chân 3 nữ nghệ sỹ đi khắp đất nước Hàn Quốc, chúng ta không chỉ được cùng họ nhìn ngắm phong cảnh tươi đẹp mà trải nghiệm nhiều nét văn hóa truyền thống đặc sắc mà còn hòa mình cùng những cảm xúc khác nhau của mỗi người.

 

 Trong những giờ phút rong ruổi, sẽ có những lúc vui vẻ bên nhau, có những lúc thật hào hứng, song không tránh khỏi những lúc bất đồng quan điểm nhưng họ sẽ cùng nhau vượt qua để niềm đam mê du lịch và khám phá gắn kết họ lại gần nhau hơn và trở nên thân thiết như những chị em gái.

 

Dù không có kịch bản và mọi thứ diễn ra trong chương trình một cách tự nhiên nhưng với lịch trình khám phá đất nước Hàn Quốc được lên kế hoạch chi tiết, khán giả sẽ có cái nhìn toàn diện và chân thực về đất nước Hàn Quốc. Những thông tin bổ ích khi đi du lịch Hàn Quốc cũng được truyền tải tới người xem thông qua những trải nghiệm thực tế của các nữ nghệ sỹ. Chương trình thực sự là một món quà ý nghĩa cho khán giả truyền hình trong mùa hè này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news