Tin mới

Bố bảo vệ Khánh lên tiếng về kẻ chủ mưu ném xác chị Huyền

Thứ năm, 20/02/2014, 19:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, bố bảo vệ Khánh khẳng định với phóng viên Khánh không thể là kẻ chủ mưu mà chỉ là người giúp sức phi tang xác nạn nhân Huyền.>>Thẩm mỹ viện Cát Tường: Tìm được một số mảnh nghi là xương>>Thẩm mỹ viện Cát Tường: Người thứ 3 ngồi trên xe ô tô là vợ bác sĩ Tường

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, bố bảo vệ Khánh khẳng định với phóng viên Khánh không thể là kẻ chủ mưu mà chỉ là người giúp sức phi tang xác nạn nhân Huyền.

Theo tin tức trên Zing, trước cáo trạng của VKSND Hà Nội cáo buộc Khánh là kẻ chủ mưu ném xác nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, ông Tiến (bố của bảo vệ Khánh) cho biết. "Gia đình chúng tôi không đồng tình khi cháu Khánh bị khép tội là chủ mưu ném xác. Ai cũng có thể hiểu rằng làm chết bệnh nhân là do lỗi của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường...",

Bố bảo vệ Khánh chia sẻ, con ông trình độ mới học hết lớp 6, khi vào thẩm mỹ Cát Tường làm nhận thức xã hội còn kém. Ông cho rằng, vụ ném xác bệnh nhân, Khánh không thể là kẻ chủ mưu mà chỉ là người giúp sức.

Trước đó ngày 18/2 VKSND Hà Nội đã hoàn tất bản cáo trạng số 110/VKS-P1A, truy tố bị can Đào Quang Khánh và bị can Nguyễn Mạnh Tường. Theo cáo trạng Đào Quang Khánh bị truy tố về tội Xâm phạm thi thể, mồ mả và hài cốt theo khoản 2 điều 246 Bộ luật Hình sự (BLHS) và Trộm cắp tài sản theo khoản 1 điều 138 BLHS.

VKSND TP Hà Nội đã xác định sau khi chị Lê Thị Thanh Huyền bị tử vong vào chiều 19/10/2103 tại Trung tâm thẩm mỹ Cát Tường, Khánh đã lợi dụng lúc chị Bùi Thị Hoa nhân viên quản lý tài sản của chị Huyền đi ra ngoài, Khánh đã lấy trộm chiếc điện thoại Iphon5 để trong túi xách bên cạnh xác của chị Huyền.

Bố bảo vệ Khánh lên tiếng về kẻ chủ mưu ném xác chị Huyền

Theo bản cáo trạng của VKSND Hà Nội Khánh là kẻ chủ mưu ném xác nạn nhân Huyền trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

Sau đó khoản 23h30 cùng ngày, Tường cùng một số nhân viên đưa thi thể chị Huyền lên xe ô tô đưa đến Bệnh viện Bưu Điện. Khánh cầm túi sách của chị Huyền và đi xe máy LEAD, BKS: 30K-8747 (xe của chị Huyền) đi theo xe ô tô của Tường.

Khi đến cổng bệnh viện Bưu Điện, Tường thấy có nhiều người và xác chị Huyền bị cứng nên Tường sợ không đi vào trong bệnh viện mà dừng lại ngoài đường.

Thấy vậy, Khánh nói với Tường không đưa xác chị Huyền vào bệnh viện nữa mà ném xác xuống sông. Tường đồng ý và lái xe ô tô chở xác chị Huyền, còn Khánh đi xe máy của chị Huyền chở chị Nguyễn Thị Hằng (vợ Tường) đi theo sau.

Khi đến đường Cổ Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội thì bảo vệ Khánh bỏ xe máy và túi xách của chị Huyền ở vỉa hè. Sau đó Khánh cùng chị Hằng lên xe ô tô của Tường.

Trên xe ô tô, chị Hằng cố can ngăn chồng và bảo vệ Khánh không được vứt xác nạn nhân, nhưng Tường không nghe mà tiếp tục lái xe đi ra quốc lộ 5 lên cầu Thanh Trì.

Khi đến gần cột đèn số 44, ông ta dừng lại, chờ lúc không có người qua lại, đã cùng Khánh khiêng xác chị Huyền ra khỏi xe ô tô, qua giải phân cách giữa xe ô tô và xe máy, nâng xác nạn nhân qua thành cầu rồi thả xuống sông Hồng.

Video lời khai của bảo vệ Khánh:

P.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news