Tin mới

Bố chồng Tăng Thanh Hà chơi trội, đem cả tỷ đồng tiền mặt lên sân khấu tặng cầu thủ

Thứ hai, 30/12/2019, 11:00 (GMT+7)

Trong một sự kiện mới đây, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã mang cả tỷ đồng tiền mặt lên sân khấu tặng cầu thủ U22 và ĐT bóng đá nữ Việt Nam

Mới đây, vợ chồng Tăng Thanh Hà và bố mẹ chồng đã tham gia chương trình tri ân các nhà đồng hành và chúc mừng thành công của U22 và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại SEA Games 30 mang tên “Những cánh chim khát vọng”.

Bố chồng Tăng Thanh Hà tặng trực tiếp tiền mặt cho các cầu thủ ngay trên sân khấu

Trong sự kiện này, bố chồng Tăng Thanh Hà đã không ngần ngại trao tặng 1 tỷ đồng cho U22 Việt Nam và 1 tỷ đồng cho ĐT nữ vì chiến tích tại SEA Games 30. Đặc biệt, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn còn gửi hẳn tiền mặt tại sân khấu khiến các quan khách không khỏi trầm trồ ngỡ ngàng.

Cầu thủ Chương Thị Kiều được tặng 300 triệu đồng

Bên cạnh đó, bố chồng của nữ diễn viên cũng đã trao tặng ngay tiền mặt là 300 triệu đồng với mong muốn động viên tinh thần khi biết Chương Thị Kiều thuộc diện gia đình hoàn cảnh khó khăn.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà đấu giá bộ sưu tập có giá trị 1 tỷ đồng

Không những thế, Loius Nguyễn, chồng của Tăng Thanh Hà cũng quyết định đấu giá chiếc áo thi đấu, quả bóng và quyển sách ảnh “Dấu ấn lịch sử bóng đá Việt Nam” có đầy đủ chữ ký của các thành viên đội tuyển 1 tỷ đồng.

Vợ chồng Tăng Thanh Hà chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo

Tham gia sự kiện này, vợ chồng Tăng Thanh Hà đã chụp ảnh cùng HLV Park Hang Seo và cầu thủ Chương Thị Kiều. Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với tinh thần chiến đầu tuyệt vời của Kiều trong màu áo ĐT nữ Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news