Tin mới

Bố chồng và con dâu bị điện giật chết trong nhà tắm

Chủ nhật, 26/01/2014, 08:41 (GMT+7)

Thấy con dâu đang tắm bị điện giật, bố chồng nhảy vào cứu và bị cũng bị điện giật chết tại chỗ.

Thấy con dâu đang tắm bị điện giật, bố chồng nhảy vào cứu và bị cũng bị điện giật chết tại chỗ.

Ảnh minh họa

Sự việc đau lòng này vừa xảy ra tối 24-1 tại Khu 5 xã Sơn Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

Bố chồng và con dâu bị điện giật chết trong nhà tắm 1Ảnh minh họaTrao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hoàng Anh, Phó trưởng Công an xã Sơn Thủy, cho biết sau bữa cơm buổi tối, chị Phạm Minh Nga (SN 1975) bật bình nóng lạnh rồi đi tắm. Vừa xối nước lên người chưa được bao lâu thì chị Nga ngã vật ra sàn nhà tắm, bất động.

Thấy sự việc bất thường, ông Đỗ Đình Khôi (SN 1945, là bố chồng chị Nga) đã chạy tới mở cửa nhà tắm để kéo con dâu ra ngoài và cũng bị điện giật, ngã sóng soài tại chỗ.

“Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã có mặt để phong tỏa hiện trường và báo cáo sự việc lên Công an huyện Thanh Thủy và Công an tỉnh Phú Thọ. Một đoàn công tác gồm công an, pháp y đã có mặt để tiến hành điều tra về nguyên nhân cái chết của hai bố con ông Khôi; bước đầu kết luận cả hai cùng chết vì sự cố hở điện bình nóng lạnh” - ông Hoàng Anh cho biết.

Theo lời kể của bà Đinh Thị Luận (vợ ông Khôi) với cơ quan chức năng, sau bữa cơm tối, bà đi lễ ở nhà thờ, ở nhà chỉ có ông Khôi, chị Nga và ba đứa nhỏ con chị Nga. Cũng may khi thấy ông nội và mẹ ngã gục trong nhà tắm, ba cháu nhỏ đã không chạy vào ứng cứu mà chạy sang nhà hàng xóm hô hoán, báo tin.

Bà Đinh Thị Luận cũng cho biết khoảng 14 giờ chiều cùng ngày 24/1, ông Khôi đã tự tay sửa chữa bình nóng lạnh vốn đã được gia đình sử dụng trong nhiều năm nay.

Được biết trong thời gian qua đã xảy ra khá nhiều vụ rò rỉ điện từ bình nước nóng gây chết người. Vào tháng 9/2012, tại tỉnh Thanh Hóa, cháu Lê Ngọc H. (SN 2000) qua nhà ông bà chơi đã bị điện từ bình nước nóng rò rỉ truyền qua vòi hoa sen giật chết tại chỗ.
Ngày 5/12/2013, tại nhà số 34 đường Huỳnh Thúc Kháng (phường Phước Hòa, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) khi cầm vòi hoa sen lên để tắm, bà Nguyễn Thị Thu M. (46 tuổi) cũng bị điện rò rỉ từ bình nước nóng giật ngã bất tỉnh; dù gia đình đã ngắt nguồn điện, tổ chức sơ cứu và đưa đi cấp cứu nhưng bà Mai đã tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: điện giật tin 24h