Tin mới

Khán giả tiếc nuối chia tay bố con bé An của Đất phương Nam

Thứ tư, 24/06/2015, 09:04 (GMT+7)

Bố con bé An của Đất phương Nam đã bất ngờ xin rút khỏi chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" khiến nhiều khán giả hụt hẫng.

Bố con bé An của Đất phương Nam đã bất ngờ xin rút khỏi chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" khiến nhiều khán giả hụt hẫng.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, bố con bé An (Hùng Thuận) đã chính thức xin rút khỏi chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế?". Điều này đã khiến không ít khán giả bất ngờ và hụt hẫng. Bởi, cặp bố con được quan tâm nhất mùa 2 "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" chính là Hùng Thuận và bé Kim Bảo.

Xem video: Hé lộ cuộc sống khó khăn của Hùng Thuận

[mecloud]D1wcX2mJlW[/mecloud]

Cũng chia sẻ trên Trí thức trẻ, Hùng Thuận cho hay, anh cảm thấy mình không phù hợp với chương trình và muốn dành thời gian cho bé Kim Bảo đi học.

Do ly thân với vợ đã 2 năm, không ở cùng con trai nên Hùng Thuận tự nhận anh là người cha chưa tốt vì không thể thường xuyên ở bên con, không đi vào giấc ngủ cùng con, chưa kể một câu chuyện cổ tích nào cho con nghe và không luôn đưa con đi học được...

Hùng Thuận và con trai trong tập 1 Bố ơi! Mình đi đâu thế mùa 2

Hùng Thuận được biết đến qua vai bé An trong "Đất Phương Nam". Gần 20 năm sau, bé An của "Đất rừng phương Nam" xuất hiện cùng con trai của mình trong chương trình truyền hình trải nghiệm thực tế "Bố ơi! Mình đi đâu thế?" mùa thứ 2 khiến khán giả vô cùng thích thú. Chính vì vậy, việc Hùng Thuận rời chương trình sẽ là điều tiếc nuối của nhiều khán giả.

Hiện tại, cuộc sống của Hùng Thuận cũng không khá giả gì. Ngoài 30 tuổi, Hùng Thuận sống cùng bố mẹ trong một căn nhà thuê giản dị ở TPHCM. Hùng Thuận hiện vẫn đang học năm nhất Khoa Đạo diễn, hệ vừa học vừa làm của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Dù nghiệp diễn khá chật vật, Hùng Thuận vẫn muốn sống với đam mê của mình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news